April 29, 2024, 8:39 am

Jennifer Lopez và Ben Affleck đang hạnh phúc bên nhau

Mối quan hệ của Jennifer Lopez và bạn trai 17 năm trước - Ben Affleck được cho là đang rất hạnh phúc. Thời gian qua, cặp đôi thường xuyên xuất hiện bên nhau.

Có thể bạn quan tâm:

Tạp chí People đưa tin, Jennifer Lopez đã dành cuối tuần qua để làm việc ở Los Angeles, Mỹ nhưng thực chất cô muốn ở bên cạnh Ben Affleck trong khoảng thời gian này. Ngày 1/6, cả hai bị bắt gặp nắm tay, ôm nhau tình cảm khi đến ăn tối tại nhà hàng 5 sao trong khách sạn Pendry, Tây Hollywood.

 

Một nguồn tin cho hay: "Cặp sao sẽ tiếp tục qua lại giữa Los Angeles và Miami. Họ rất hạnh phúc bên nhau. Bộ đôi đang bắt đầu nói về tương lai của họ". Bạn bè chung của Affleck - Lopez cũng khẳng định quan hệ giữa hai ngôi sao không đơn thuần là bạn bè, họ coi trọng nhau và muốn tình cảm này tồn tại lâu dài.

 

ben1.jpg/
Ben và Lopez bị bắt gặp tình tứ bên nhau khi đi ăn tại một nhà hàng 

 

Sau khi Jennifer Lopez tuyên bố chấm dứt mối quan hệ tuyển thủ bóng chày Alex Rodriguez, Ben Affleck chia tay bạn gái, hai người được paparazzi bắt gặp hẹn hò. Báo chí Hollywood nghi vấn cả hai ''nối lại tình xưa''.

 

Ngày 24/5, cặp đôi lọt vào ống kính của các tay săn ảnh khi cùng nhau đi nghỉ dưỡng trong một khách sạn tại Miami (Mỹ). Trước đó, họ tay trong tay ở sân bay, cùng nhau trở về Los Angeles sau chuyến du lịch. Ngày 11/5, cả hai có mặt ở khu nghỉ dưỡng, trượt tuyết Yellowstone Club tại Montana, Mỹ. Theo nguồn tin, bạn bè xung quanh đều ủng hộ J.Lo và Affleck quay về với nhau. Bạn bè Affleck đều yêu quý J.Lo và ngược lại.

 

ben2.jpg/
 

Mây / Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm