April 26, 2024, 6:15 am

Jennifer Lopez ôm hôn say đắm Ben Affleck sau nối lại tình xưa

Jennifer Lopez và Ben Affleck vừa bị cánh săn ảnh bắt gặp hôn nhau say đắm tại nơi công cộng kể từ khi nối lại tình xưa.

Có thể bạn quan tâm:

Tạp chí Page Six vừa tung loạt ảnh và video về cặp đôi mới tái hợp Jennifer Lopez và Ben Affleck. Theo đó, tài tử 48 tuổi cùng nữ ca sĩ 51 tuổi và cặp song sinh 13 tuổi của J.Lo, Max và Emme đã cùng nahu xuất hiện tại nhà hàng Nobu ở thành phố biển Malibu, Los Angeles, California, Mỹ. Họ được cho là đến tham dự bữa tiệc sinh nhật lần thứ 50 của em gái J.Lo - Linda.

 

jlo0.jpg/
 

Jennifer xuất hiện gợi cảm trong chiếc váy maxi trắng bồng bềnh phối kèm theo thắt lưng nâu và túi Birkin da cá sấu đắt đỏ. Trong khi đó, bạn trai Ben diện áo sơ mi và vest. Cặp đôi không ngại thể hiện những cử chỉ thân mật nơi công cộng. 

 

jlo3
 
jlo2
 

Chưa dừng lại ở đó, cánh paparazzi còn chụp lại được khoảnh khắc Ben và Jennifer ôm hôn thắm thiết trên bàn ăn. Tiếp đó, nữ ca sĩ âu yếm vuốt ve khuôn mặt của bạn trai trong khi hai người trao nhau ánh nhìn đắm đuối. 

 

jlo1
 

Ngay sau khi kết thúc bữa tiệc, Ben Affleck đã đưa Lopez ra về bằng xe riêng. Ben cũng ôm hôn tạm biệt em gái của Lopez.

 

Một nguồn tin tiết lộ với People, bà Guadalupe Rodríguez rất vui về mối tình lãng mạn mới của con gái. “Trước đây, mẹ của Jennifer và Ben rất thân thiết. Guadalupe yêu quý Ben. Bà ấy đã rất buồn vì cặp sao không thể giải quyết mâu thuẫn cách đây nhiều năm”.

 

jlo5
Giọng ca ''On the Floor'' được cho là đang có kế hoạch chuyển đến Los Angeles sống để được gần Affleck hơn

Mây / Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm