April 23, 2024, 10:02 pm

Jennifer Lopez đã đính hôn lần 2 với Ben Affleck?

Nữ diễn viên kiêm ca sĩ Jennifer Lopez được cho là đã đính hôn lần 2 với tình trẻ kém tuổi - tài tử Ben Affleck.

Có thể bạn quan tâm:

Theo truyền thông đưa tin, Jennifer Lopez đang vướng nghi án đính hôn lần 2 với Ben Affleck khi đeo một chiếc nhẫn kim cương lớn trên tay trái xuất hiện trên phố trong một bức ảnh được paparazzi chụp gần đây.

 

1-ngoisaovn-w345-h514.jpg/
 

Thông tin cho biết, ca sĩ 52 tuổi được nhìn thấy đang đi mua sắm đồ đạc với cô con gái 14 tuổi - Emme, ở thành phố Culver, Los Angeles. Jennifer Lopez ăn mặc giản dị với chiếc váy in hoa và kính râm lớn. Tuy nhiên, tâm điểm chú ý của khán giả lại tập trung vào chiếc nhẫn kim cương trên ngón tay áp út.

 

3-ngoisaovn-w555-h511.jpg/
 

Thời điểm nữ diễn viên quảng bá phim "Marry Me" (Cưới em đi) do cô đóng chính vừa ra rạp dịp Valentine vừa qua, cô đã tiết lộ về chuyện tình cảm hiện tại với Ben Affleck. Cô cho biết mình đang ngập tràn hạnh phúc bên tình trẻ Ben Affleck khi hai người mới tái hợp năm ngoái. Gần đây cặp đôi công khai xuất hiện cùng nhau tại nhiều sự kiện quan trọng.

 

2-ngoisaovn-w351-h510.jpg/
 

Nguồn tin cho biết, Jennifer Lopez và Ben Affleck từng đính hôn năm 2002 sau thời gian ngắn hẹn hò nhưng đột ngột huỷ hôn tháng 1/2004. Sau đó cả hai đã kết hôn và có con với người khác nhưng đều trải qua đổ vỡ. Jennifer Lopez và Ben Affleck quay lại với nhau từ đầu năm 2021 nhưng chưa có kế hoạch kết hôn. Từng chia sẻ với truyền thông, Jennifer Lopez cho rằng cô vẫn tin tưởng vào hôn nhân sau ba lần ly hôn.

 

jennifer-lopez-tan-chay-vi-mon-qua-tinh-nhan-cua-ben-affleck-ngoisaovn-w2000-h1333.jpeg/
 

Mây / Theo Văn Nghệ

 


Có thể bạn quan tâm