March 29, 2024, 3:47 pm

Jay Park nhận định Sơn Tùng MT-P sắp vươn tầm quốc tế

Loạt thành tích nổi bật của Sơn Tùng tại Billboard đang thu hút nhiều sự chú ý. Jay Park còn dành lời khen đặc biệt cho nam ca sĩ gốc Thái Bình.

Có thể bạn quan tâm:

Mới đây, Sơn Tùng đã đạt được thành tích nổi bật tại bảng xếp hạng Billboard. Cụ thể, trang chủ Billboard đăng tải bài viết có nội dung như sau: "Kết quả hai BXH Billboard Vietnam mới nhất dựa trên dữ liệu do MRC Data tổng hợp từ ngày 5/5 đến 11/5.

 

Theo đó, MAKING MY WAY của Sơn Tùng M-TP đã có trọn vẹn một tuần để tích lũy thêm thành tích và thành công mang về No.1 đầu tiên ở tuần thứ hai liên tiếp góp mặt trên BBVN Hot 100 cũng như Top Vietnamese Songs. Debut trong Top 10 ở tuần xếp hạng trước, MAKING MY WAY đã tăng hạng và chinh phục vị trí quán quân trên cả hai BXH. Đây cũng chính là sản phẩm âm nhạc có thứ hạng cao nhất của nam ca sĩ trên các BXH Billboard Việt Nam tính đến thời điểm hiện tại".

 

t1
 

Đáng chú ý, khi xuất hiện tại sự kiện Gucci Cruise vừa qua, Sơn Tùng cũng có dịp gặp gỡ nam ca sĩ đình đám xứ Hàn - Jay Park. Cả hai gây chú ý với những khung ảnh thân thiết và dễ thương. Đặc biệt, Jay Park còn dành lời khen đặc biệt và cho rằng Sơn Tùng sẽ sớm vươn tầm quốc tế trong thời gian tới.

 

t4
 
t3
 

Trong showbiz Việt, Sơn Tùng M-TP có thể được xem là ca sĩ thành công bậc nhất. Anh gặt hái được nhiều thành tựu lớn và cả những bản hit được công chúng yêu thích. Không chỉ trong nước, âm nhạc của anh còn lan rộng sang nhiều quốc gia khác. Những màn hợp tác với nghệ sĩ quốc tế của Sơn Tùng cũng khiến khán giả trầm trồ mãi không ngớt vì quá đỉnh.

 

t2
 

Mây / Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm