May 5, 2024, 1:52 pm

Jack chia sẻ cuộc sống hiện tại, hứa hẹn quay trở lại sớm sau loạt lùm xùm

Sau một tháng diễn ra scandal ầm ĩ, hiện tại, cuộc sống của Jack và K-ICM nhận được sự quan tâm chú ý khá lớn từ fan lẫn cư dân mạng. 

Có thể bạn quan tâm:

Mới đây nhất, anh chia sẻ bức ảnh chụp với vẻ ngoài điển trai kèm theo dòng trạng thái thả thính fan. Anh viết: “Rảnh quá thì phá, để trước mặt tôi chi". Kèm theo đó, anh gửi lời xin lỗi vì đã quay lưng với khán giả của mình và khẳng định sẽ đền đáp tình cảm của mọi người khi quay trở lại.

 

1
Thời gian gần đây, Jack liên tục chia sẻ hình ảnh mới

 

Sau đó, Jack còn bất ngờ chia sẻ cuộc sống hiện tại với người hâm mộ. Anh bày tỏ: "Anh nói nè, được làm điều mình thích, mặc những thứ mình muốn, chẳng rối ren mệt mỏi. Anh thích vầy nè, gần gũi trò chuyện, ngày anh quay về nhà chúng mình, anh ôm cho đã 1 lần, nhảy cho đã 1 hôm, không chỉ bắt tay rồi quay lưng đi như xưa nữa đâu. Anh xin lỗi nhé!". 

 

2
Jack chia sẻ về cuộc sống hiện tại sau hơn 1 tháng

 

Jack còn khiến người hâm mộ hào hứng khi ngầm thông báo sẽ sớm trở lại để được gặp gỡ và giao lưu với fan trong thời gian tới.

 

3
 

Sau hơn một tháng từ khi bùng nổ scandal, mâu thuẫn giữa Jack và công ty quản lý vẫn chưa đi đến hồi kết. Jack vẫn giữ im lặng, chưa chính thức lên tiếng trên truyền thông.

 

Về phía K-ICM, nhà sản xuất âm nhạc 9X dự định sẽ đi học ở nước ngoài trong tương lai gần.

Thiên Khả/ Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm