May 12, 2024, 9:29 pm

IVE tặng album có chữ ký cho fan Việt trên Zing MP3

Nhóm nữ IVE dành tặng CD album có chữ ký “After LIKE” đến người hâm mộ Việt Nam thông qua nền tảng nghe nhạc trực tuyến Zing MP3. 

Có thể bạn quan tâm: 

Sau thành công vang dội của Eleven và Love Dive, “tân binh khủng long” IVE vừa trở lại cùng sản phẩm mới After LIKE. Single được phát hành tại thị trường Việt Nam trên Zing MP3. 

 

After LIKE thiết lập thành tích âm nhạc đáng ngưỡng mộ khi ra mắt. Theo số liệu từ Hanteo, tính đến chiều 1/9, single album chính thức cán mốc 1 triệu bản. Ca khúc chủ đề cùng tên đang giữ thành tích realtime all-kill (đứng đầu tất cả bảng xếp hạng thời gian thực của các nền tảng nghe nhạc Hàn Quốc). 

 

Mới đây, Starship Entertainment (công ty chủ quản IVE) gửi tặng fan hâm mộ tại Việt Nam 5 CD album After LIKE có chữ ký tất cả thành viên thông qua Zing MP3. Người dùng có thể nhận CD album qua hình thức mini game tương tác được tổ chức vào ngày 11/9, bằng cách vào radio Minigame - Fan cứng hứng quà trên ứng dụng Zing MP3. 

 

1
 

Vào hai khung giờ 11-13h và 19-21h, radio diễn ra game giải đố kiến thức liên quan đến IVE và hành trình âm nhạc của nhóm. Người chơi chọn đáp án A, B, C, D bằng cách nhấn giữ nút reaction và nhanh tay thả combo 100 lần để trả lời trong thời gian quy định. Năm người chơi trả lời đúng nhiều câu nhất và nhanh nhất sẽ nhận được CD album kèm chữ ký và tài khoản Zing VIP 1 tháng.  

 

Bên cạnh đó, vào 9-11h và 17-19h, radio cũng diễn ra game đố vui qua hình ảnh. Những người tham gia có cơ hội nhận hàng nghìn quà tặng Zing VIP lên đến 1 tháng. Kết quả mini game được thông báo vào ngày 15/9 tại fanpage Zing MP3. Lưu ý, vì một sân chơi lành mạnh và công bằng, các trường hợp sử dụng phần mềm gian lận khi tham gia minigame sẽ không được dành chiến thắng 

San San/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm