May 19, 2024, 10:09 am

Ít idol nào như Hương Giang, không chỉ chiều chuộng mà còn tặng ngược quà cho fan

Trong buổi fansign diễn ra chiều 31/5, nữ ca sĩ làm người hâm mộ ấm lòng với món quà ý nghĩa.

Có thể bạn quan tâm:

 

Chuỗi sự kiện VLive tháng 5 mở màn nhẹ nhàng với buổi ký tặng của Hương Giang. Nữ ca sĩ cho thấy bản thân đúng là sự lựa chọn đúng đắn của vị trí sao Việt đầu tiên tổ chức fansign tại VLive Heartbeat Việt Nam. Bởi thay vì nhận quà của các fan đến buổi ký tặng, Hương Giang và ban tổ chức – Vlive đã chuẩn bị quà tặng ngược lại người hâm mộ.

 

bgnhgt1.PNG/
 
giang6.PNG/
 
giang8.PNG/
 
unnamed-2
 

Có thể nói, cô không chỉ vô cùng chiều fan mà còn chu đáo tặng quà ngược lại người hâm mộ. Với sự lo lắng fan phải xếp hàng từ sớm, thời gian chờ đợi để gặp mặt lâu, combo gồm nước và bánh cupcake như năng lượng cổ vũ người hâm mộ.

 

giang1.PNG/
 
unnamed-5
 

Những chiếc bánh nhỏ nhắn cùng phần nước giải nhiệt đã làm mọi người ấm lòng. Bên cạnh đó, 50 fan may mắn trong đợt ký tặng này còn được giao lưu, trò chuyện, nắm tay,... Hương Giang.

 

unnamed
 
unnamed-2
 
unnamed-3
 

Được biết, đây cũng là fansign đầu tiên trong sự nghiệp nghệ thuật Hương Giang. Người đẹp vừa ký tặng vừa giao lưu với fan hết sức thân thiết. Cô liên tục nắm tay và ôm cảm ơn người hâm mộ.

 

giang3
 
giang7.PNG/
 

Đặc biệt, cô cũng hóm hỉnh vui đùa cùng khán giả bên ngoài nhà hát Hòa Bình và gửi lời biết ơn: "Giang cảm ơn mọi người và yêu tất cả các bạn".

Jenny/Theo Văn Nghệ

Photo: Kelvin Đỗ

 

 

 

 


Có thể bạn quan tâm