April 20, 2024, 7:57 am

Isaac bất ngờ khi được ekip tổ chức sinh nhật tại nhà riêng

Vào thời điểm dịch bệnh diễn biến phức tạp ở TP.HCM,  Isaac đã đón sinh nhật ấm cúng bên ekip thân thiết tại nhà riêng.

Có thể bạn quan tâm:

Do ảnh hưởng của dịch Covid-19 nên sinh nhật của Isaac không tổ chức sinh nhật hoành tráng như mọi năm. Cứ nghĩ ngày sinh nhật năm nay sẽ bình thường như bao ngày nhưng nam ca sĩ lại bất ngờ hết sức khi ê-kíp đã âm thầm chuẩn bị một bữa tiệc nhỏ trong lúc anh vắng nhà. 

 

is.jpg/
 

Isaac viết: "Vừa đi thu âm về mở cửa ra thì thấy cảnh này đây, thì ra mọi người trong ê- kíp đã bí mật chuẩn bị một buổi tiệc sinh nhật bất ngờ trong lúc Isaac không ở nhà. Cảm ơn team Isaac rất nhiều. Mãi yêu. Isaac đã trải qua một ngày sinh nhật rất thú vị cùng với sự tuyệt vời của mọi người. Hẹn gặp nhau sớm nhé, gửi ngàn nụ hôn đến tất cả".

 

is2.jpg/
 

Isaac cũng chia sẻ ước muốn khi thêm tuổi mới: "Chào tuổi mới bằng một điều ước cho tất cả chúng ta, mong mọi người sẽ được bình an, dịch bệnh sớm qua đi để cuộc sống bình thường sớm trở lại!

 

Gửi các Lions của anh, anh đã đọc được những lời chúc tụi em gửi đến cho anh. Anh cũng nhớ tụi em rất nhiều và rất mong ngày gặp nhau gần nhất. Nhớ giữ sức khoẻ thật tốt nhé".

 

is3.jpg/
 
is5.jpg/
 
is4.jpg/
 

Isaac gặt hái được rất nhiều thành công khi hoạt động với vai trò một ca sĩ solo. Anh ghi được dấu ấn cá nhân với những ca khúc như: Anh sẽ về sớm thôi, Tôi đã quên thật rồi... Ngoài ra, nam ca sĩ còn lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh và được đánh giá có duyên với môn nghệ thuật thứ 7.

 

Tại lễ trao giải Ngôi sao xanh 2020, hạng mục Nam diễn viên phụ xuất sắc nhất đã gọi tên Isaac với phim Anh trai yêu quái. Trước đó, Isaac cũng đã từng nhận được giải thưởng này với vai Phụng trong phim Song Lang tại Liên hoan phim Việt Nam Bông Sen Vàng lần thứ 21.

 

is7.jpg/
 
is6.jpg/
 

Mây / Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm