May 2, 2024, 11:27 am

Idol của tôi - Một người tôi chưa từng gặp gỡ!

Trong cuộc sống, có những tình cảm không thể gọi tên. Với người nghệ sĩ, đón nhận những tình cảm yêu thương từ khán giả thật sự là một điều rất hạnh phúc. Mỗi người sẽ có một cách thể hiện tình cảm riêng, người thích thổ lộ và người lại mong giấu kín. Trong chuyên mục "Góc của fans" lần này, FCViet xin giới thiệu một lá thư của một fan hâm mộ dành cho nữ ca sĩ Phi Nhung với tên gọi thân thương - Mẹ Gà.

 

Có thể bạn quan tâm:

 

"Chắc có lẽ sẽ có người hỏi tại sao chưa từng gặp mà lại thần tượng tôi sẽ trả lời họ là bởi điều đó không cần thiết. Nếu hỏi tôi tại sao lại thần tượng cô ấy thì tôi cũng không biết nói sao cho hết vì có rất nhiều điều để nói, có rất nhiều lý do để nói tại sao tôi thích cô ấy nhưng lí do to lớn nhất là bởi vì cô ấy là là ca sĩ Phi Nhung.

 

Tôi nhớ có một lần được xem cái vở cải lương Lan và Điệp  có Phi Nhung diễn và thế là mê Phi Nhung tới giờ. Lúc đó tôi chưa biết gì về cái gọi là facebook nên mê thì chỉ biết xem idol qua mấy cái CD cũ và suốt ngày cứ nghe nhạc của cô ấy. 

 

1522386433_untitled5.jpg/
 

Rồi thì tôi tập quen dần với cái điện thoại cảm ứng, nói cảm ứng nghe quê thật nhưng mà tôi là đứa lớn lên ở trong quê mà chỗ tôi ở cũng thuộc vùng sâu vùng xa. Trở lại chuyện từ lúc làm quen với cái cảm ứng, thôi nói cái smartphone nghe cho đỡ quê, tôi lúc đó lớp 9 vậy mà phải nhờ con bé lớp 8 nó chỉ cho rồi tạo cho cái gọi là nick facebook thế là tôi có cơ hội tìm hiểu về idol nhiều hơn qua mạng xã hội.

 

Tôi cứ nghĩ thì đam mê vậy thôi chứ đâu nghĩ là một ngày tôi lọt vào FC Phi Nhung, thế là biết nhiều hơn về idol và tôi dần quen với mọi người. Tôi là một cô bé ít nói, ít thể hiện tình cảm nên chỉ âm thầm yêu thương chứ không thổ lộ. Tôi bắt đầu yêu thương cô ấy nhiều hơn, theo dõi từng hạt động rồi vui hơn khi được gọi hai tiếng thân thương "Mẹ Gà". Ở cái vùng xâu vùng xa có biết cái gì là wifi đâu, chỉ có cái xài 3g tháng nào cũng phải để dành tiền đăng ký, ban đầu thì nó mạnh cứ "cắm đầu" lên cái youtube coi Phi Nhung, tới khi nó hết rồi mà idol phát trực tiếp không coi được trời ơi lúc đó tức không biết làm gì.

 

444A4480
 
444A4388
 

Nhưng bây giờ hiện đại hơn rồi, nhà cũng được mẹ gắn cho cái wifi để học chứ thực ra học là một chuyện, xem Phi Nhung thì nhiều hơn. Để rồi cùng khóc cùng cười với những vai của cô ấy, nằm ngủ mê mang trong tiếng nhạc lời ca ngọt ngào của idol.

 

Nhiều lần biết cô ấy buồn, lúc đó chỉ biết trách bản thân idol mình buồn mà mình không thể làm gì để an ủi. Nhưng tôi biết xung quanh cô ấy còn có rất nhiều fan rồi còn rất nhiều người bên cạnh cô ấy mỗi ngày nên cũng vơi đi một phần. Rồi một ngày hạnh phúc như đập vào mặt tôi, các bạn biết gì không? Cô ấy gửi lời mời kết bạn facebook với tôi, không chỉ riêng tôi nhưng điều đó lại làm tôi hạnh phúc lắm, lúc ấy chỉ muốn nhảy lên nóc nhà mà cười hạnh phúc.

 

1528524107_dang-ca-phi-nhung-hua-hen-quay-1523461496-q5whmd.j.jpg/
 


Idol tôi ấy là một người nội tâm ít nói, nỗi buồn của mình chỉ giữ cho riêng mình, vậy mà có lần cô ấy nói ra hết lúc ấy chỉ biết khóc cùng cô ấy. Idol tôi ca sĩ Phi Nhung một người chị chỉ hy sinh, cô lo cho các em, lo cho trẻ mồ côi rồi lại lo cho mọi người đến bây giờ cô ấy vẫn không nghĩ đến bản thân mình. Trên sân khấu cô ấy luôn hết lòng vì khán giả. Với tôi, tôi học được rất nhiều từ cô ấy, từ cái giản dị hàng ngày đến tấm lòng nhân hậu yêu thương mọi người của cô ấy, một cô ca sĩ Tài_Sắc_Tâm_Đức vẹn toàn.

 

Cuối lời xin gửi đến Mẹ Gà idol của con chúc mẹ có thật nhiều sức khỏe luôn hạnh phúc vui vẻ, gà con luôn theo dõi ủng hộ mẹ thương mẹ rất nhiều. Chúc FC Phi Nhung luôn khỏe mạnh vui vẻ và ngày càng vững mạnh". 

 

Fans của Mẹ Gà/Theo Văn Nghệ

 

 


Có thể bạn quan tâm