April 20, 2024, 8:00 pm

Ibuki Imata - tuyển thủ tại "Street Dance of China" mùa 4 là khách mời đặc biệt tại "Street Dance Việt Nam" tập 4

Tối ngày 13/5, Street Dance Việt Nam tập 4 đã chính thức lên sóng. Các tuyển thủ được trao khăn ở vòng Audition sẽ bước vào vòng Hot Chair - chiến đấu để tìm ra 49 tuyển thủ bước vào vòng kế tiếp. 

Có thể bạn quan tâm: 

Đội trưởng vòng Audition của tuyển thủ không có quyền bỏ phiếu, phiếu do 3 vị Đội trưởng còn lại và Giám khảo khách mời tiến hành bầu. Kết quả sẽ được quyết định như sau: Đạt 4 phiếu, tuyển thủ tiến thẳng vào Top 49; Đạt 1 phiếu hoặc 0 phiếu, tuyển thủ trực tiếp bị loại; Đạt 2 phiếu hoặc 3 phiếu, tuyển thủ bước vào phần Thách đấu không phục (Call Out). Ở phần Thách đấu không phục, tuyển thủ nào chưa thi đấu, trong vòng 10 giây sẽ giơ tay để tiến hành thách đấu, nhảy bài freestyle trên nền nhạc của tuyển thủ bị thách đấu. Thách đấu thành công vào thẳng Top 49. Thách đấu thất bại sẽ trực tiếp bị loại. 

 

Đặc biệt, tập 4 của Street Dance Việt Nam còn có sự xuất hiện của một khách mời đặc biệt - Ibuki Imata. Cô là một Waacker chuyên nghiệp của team Hàn Canh tại Street Dance of China mùa 4. Ibuki Imata khiến cả trường quay Street Dance Việt Nam bùng nổ khi xuất hiện với màn nhảy cực cháy. 

 

T14.jpg/
 
T24.jpg/
 

Đội trưởng Chi Pu còn “lộ rõ" bản chất fangirl, không ngừng hú hét vì Ibuki. Xuyên suốt chương trình, Host Trấn Thành cũng có những màn giao lưu chuyên nghiệp, thoải mái với Ibuki bằng tiếng Anh. Ibuki sẽ là Giám khảo đặc biệt, trực tiếp bỏ phiếu cho từng phần trình diễn của tuyển thủ tại vòng Hot Chair. 

 

Nữ dancer từ Street Dance of China chia sẻ về Street Dance Việt Nam: “Mọi thứ rất tuyệt vời, rất giống với Street Dance tại Trung Quốc. Sân khấu đẹp, có một chút được làm theo phong cách của Việt Nam rất mới mẻ. Tôi rất vui khi được tới đây". Cô nàng cũng có nhiều màn tương tác thú vị với 4 Đội trưởng Street Dance Việt Nam và không giấu được sự phấn khích khi trực tiếp xem các tuyển thủ của chương trình thi đấu. 

 

T2.jpg/
 
T27.jpg/
 

Sau khi hoàn thành phần bốc thăm, quyết định thứ tự thi đấu, tuyển thủ Nguyễn Đức Anh với thể loại Popping là người đầu tiên thi đấu. Ngay sau đó, Đội trưởng Bảo Anh có tuyển thủ đầu tiên thăng hạng vào vòng kế tiếp là Nguyễn Đỗ Quốc Khanh (Nega) nhờ chiến thắng trong phần Thách đấu không phục với Nguyễn Đức Anh. 

 

Bộ đôi tuyển thủ Nguyễn Đức Dương (Zuky) và Thái Sơn (Small Tiger) cũng gây bất ngờ với màn battle để giải quyết xích mích từ trước đó. Mặc dù chọn ra đấu với Đức Dương vì muốn đấu, không phải vì nhảy được nhạc cho Đức Dương chọn, nhưng khi bị loại, Thái Sơn không hề tiếc nuối. 

 

T10
 
T15.jpg/
 

Có thể nói, tập 4 của Street Dance Việt Nam đã quy tụ nhiều màn battle - thách đấu đỉnh cao, mang tới nhiều cảm xúc lẫn lộn cho khán giả. Không chỉ gây hồi hộp ở phần bỏ phiếu bình chọn của 4 Đội trưởng và Giám khảo khách mời Ibuki Imata, mà quyết định của các tuyển thủ khi bước lên Thách đấu không phục cũng gây bất ngờ không kém. Quyết định này cũng cần rất nhiều sự tỉnh táo, lượng sức mình và khả năng thích nghi với âm nhạc của tuyển thủ bị thách đấu. 

 

Cuối tập 4, tuyển thủ Nguyễn Việt Anh (Pad.ragon) gây ấn tượng với phần trình diễn thuộc thể loại Krump trên nền nhạc Ba kể con nghe (Nguyễn Hải Phong). Đây chính là phần trình diễn đặc biệt mà tuyển thủ Việt Anh dành tặng vợ và con của mình. Anh chàng lên máy bay vào TP.HCM tham dự Street Dance đúng vào ngày vợ sinh em bé, nhớ lại kỷ niệm này, Việt Anh bật khóc vì xúc động trên sân khấu.

Tín/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm