March 29, 2024, 2:29 pm

Hyomin gọi fan “mình ơi” rồi lại rủ đi nhậu bằng tiếng Việt

Nữ ca sĩ gần như lộ rõ “bản chất” lầy lội lẫn vô cùng đáng yêu của mình tại sự kiện họp fan ở mảnh đất chữ S.

Có thể bạn quan tâm:

 

Tối 27/7, fan meeting đầu tiên của Hyomin tại Việt Nam diễn ra ở Nhà hát Hoà Bình, TP HCM. Tại sự kiện, không chỉ hớp hồn V-Min,us (fandom của Hyomin) với giọng hát ngọt ngào, phong thái quyến rũ mà nữ thần đến từ xứ sở kim chi còn khiến đám đông phấn khích khi cực kỳ chăm chỉ “bắn tiếng Việt”.

 

7
 
Hyomin
 

Khi nhận được câu hỏi về việc nếu nhắc đến người hâm mộ mảnh đất chữ S, Hyomin sẽ dùng từ gì, cô không ngại ngần đáp: “Em yêu” bằng tiếng Hàn. Lúc này, phiên dịch muốn dịch thoát ý đã đưa ra từ đồng nghĩa: “Mình ơi” bằng tiếng Việt. Nghe thấy cách phát âm này, Hyomin lập tức nói theo cực sõi: “Mình ơi! Mình ơi”.

 

Hyomin
 
Hyomin
 
Hyomin
 

Đương nhiên là hàng trăm fan ngồi bên dưới khi nghe câu này đã sung sướng phát điên. Ai nấy đều hú hét mừng rỡ và Hyomin trên sân khấu cũng vui vẻ không kém.

 

Sau đó, đến lượt người hâm mộ của cô “tung chiêu”. Giữa chương trình, đám đông phấn khích liên tục gào thét tên Hyomin, nói: “Đi nhậu đi” và thu hút được sự chú ý của người đẹp.

 

14
 
Hyomin
 
Hyomin
 

Sau khi hiểu được ý nghĩa của cụm từ này, thành viên nhóm T-ara lập tức nói theo fan: “Đi nhậu đi, đi nhậu đi”. Cô còn làm động tác cạn ly và nói thêm: “Một trăm phần trăm”. 

 

Cuối cùng, mỹ nhân Kbiz gây “đứng tim” khi cho biết sẽ cân nhắc việc mua nhà ở Việt Nam sau khi về Hàn Quốc hỏi ý kiến mẹ. Màn giao lưu chất lượng của Hyomin khiến khán đài Nhà hát Hoà Bình như muốn nổ tung.

 

Hyomin
 
Hyomin
 
Hyomin
 

Jenny/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm