March 28, 2024, 7:28 pm

Huỳnh Lập rực rỡ tuổi 27 và 5 dấu ấn đặc biệt trong lòng khán giả Việt

Trẻ trung, năng động, tràn ngập năng lượng, mạo hiểm và luôn có chất riêng không thể thay thế, đó là những điều giúp Huỳnh Lập ghi lại nhiều dấu ấn đặc biệt trong lòng khán giả ở tuổi 27.

Có thể bạn quan tâm: 

Ngày 17/5/2020, nghệ sĩ Huỳnh Lập tròn 27 tuổi. Để “ăn mừng” cho cột mốc đặc biệt này, chàng Tinh Lâm của Pháp sư mù đã “bí mật” cùng với ê-kíp của mình chuẩn bị một bộ ảnh thật rạng rỡ, tươi vui và đầy năng lượng để dành tặng cho người hâm mộ cũng như cho chính bản thân mình.

 

Huynh
 

Với bộ ảnh thú vị này, Huỳnh Lập muốn tự nhắc bản thân mình phải luôn là một nghệ sĩ truyền cảm hứng như thế, gần gũi như thế, vui vẻ như thế và đặc biệt là, tỏa sáng như thế, để luôn luôn có thể dành tặng cho các khán giả của mình những tác phẩm giải trí – nghệ thuật chất lượng nhất, không chỉ mang đến cho công chúng tiếng cười, cảm xúc mà còn là nhiều yếu tố nhân văn, kiến thức được lồng ghép một cách tự nhiên, trọn vẹn và đi vào lòng người.

 

Huynh
 
Huynh
 

Ở thời điểm hiện tại, Huỳnh Lập vẫn đang được xem là một “gương mặt trẻ” của làng giải trí Việt với những thành tích đáng nể mà không nhiều người có được. Những ai từng theo dõi Huỳnh Lập từ những ngày đầu khi còn “chập chững” bước chân vào showbiz, tập tành làm video đăng trên trên YouTube, diễn xuất, diễn kịch… chắc hẳn đều rất xúc động khi chứng kiến sự trưởng thành và thành công của Huỳnh Lập sau ngần ấy cố gắng và nỗ lực hết mình.

 

Trong mọi sản phẩm mà bản thân cho ra mắt, dù ở vai trò gì, Huỳnh Lập cũng đều thể hiện được một chất riêng khó mà nhầm lẫn được cũng như luôn khiến người xem phải bất ngờ, thích thú và còn nhớ rất lâu sau khi xem xong. Có lẽ, chính vì vậy mà Huỳnh Lập đã dần dần chinh phục và chiếm được cảm tình của rất đông đảo công chúng, không chỉ có người trẻ mà còn có cả đối tượng người lớn tuổi, trẻ em, không chỉ có người ở thành thị mà còn là ở nông thôn và nhiều nơi khác trên khắp Việt Nam.

 

Huynh
 

Trong suốt sự nghiệp của Huỳnh Lập, tính đến tuổi 27 hiện tại, anh đã gặt hái được rất nhiều thành tựu và có những dấu ấn rất đặc biệt trong lòng khán giả. Đầu tiên, gần đây nhất, Huỳnh Lập là một diễn viên trẻ hiếm hoi có thể sản xuất được cả một bộ phim điện ảnh chỉn chu để phục vụ cho người hâm mộ. Không chỉ đảm nhiệm vai trò nhà đầu tư, anh còn là biên kịch, đồng đạo diễn và diễn viên chính của bộ phim Pháp sư mù – tác phẩm gặt hái đến hơn 60 tỷ đồng doanh thu khi trình chiếu tại các cụm rạp trên khắp Việt Nam.

 

Huynh
 

Cùng với Pháp sư mù, dự án Web drama trước đó Ai chết giơ tay và series kể chuyện ma Một nén nhang gần đây, Huỳnh Lập đã ghi đậm hình ảnh một nghệ sĩ chuyên trị chủ đề “tâm linh” đặc sắc trong lòng khán giả Việt. Trong giới showbiz hiếm có diễn viên nào đủ “can đảm” để khai thác đề tài này tới cùng và một cách mạnh mẽ như Huỳnh Lập. Dù vậy, bản thân nam nghệ sĩ vẫn giữ cho các tác phẩm của mình một sự trung dung và cân bằng, khách quan nhất định, không để bản thân bị “đi lạc” vào con đường mê tín dị đoan để gây phản cảm mà lúc nào cũng đưa ra những luận cứ, quan điểm và chia sẻ đầy thuyết phục đến với khán giả.

 

Huynh
 

Dấu ấn thứ ba mà Huỳnh Lập để lại trong lòng người xem là tuyến nội dung “thuần chất” giải trí, điển hình là những MV parody vừa hài hước, duyên dáng lại vừa sáng tạo, giúp khán giả có được những “bữa tiệc nụ cười” vô cùng trọn vẹn. Parody cũng chính là định dạng nội dung thu hút nhiều lượt xem nhất trên kênh YouTube cá nhân của Huỳnh Lập với mỗi sản phẩm khi ra mắt đều thu hút hàng chục triệu lượt xem. Điều này cũng dẫn đến ấn tượng thứ tư về Huỳnh Lập: một trong những người sáng tạo nội dung chiếu mạng chỉn chu, đầu tư và sáng tạo nhất trong vài năm trở lại đây.

 

Tính đến thời điểm hiện tại, kênh cá nhân của Huỳnh Lập đã có 2,36 triệu người theo dõi, đạt nút vàng YouTube với rất nhiều sản phẩm đáng nhớ, đa dạng, không chỉ có Parody mà còn có viral clip, phim ngắn và web drama.

 

Huynh
 

Và cuối cùng, nhắc đến Huỳnh Lập có lẽ không thể không nhắc đến yếu tố văn hóa và truyền thống. Anh là một trong những nghệ sĩ trẻ luôn nỗ lực hết mình để gìn giữ những di sản mang tính dân tộc của người Việt Nam. Trong tất cả các sản phẩm của Huỳnh Lập, từ phim cho đến sân khấu, đều có yếu tố dân tộc trong đó dù ít hay nhiều.

 

Việc Huỳnh Lập phụ trách phân đoạn cải lương đi vào lòng người khi đảm nhiệm vai trò đồng đạo diễn trong bộ phim điện ảnh Sài Gòn, anh yêu em! là một minh chứng rất cụ thể cho điều này. Và có lẽ, đó chính là điều đã làm trọn vẹn hình ảnh của Huỳnh Lập trong lòng người hâm mộ và giúp anh luôn tiến xa hơn trong sư nghiệp.

 

Huynh
 

Sau tất cả, cũng chính nhờ sự nỗ lực của Huỳnh Lập và những dấu ấn đáng kể nói trên mà anh tạo ra trong thời gian hoạt động nghệ thuật, nam nghệ sĩ đã được ghi nhận bởi chính khán giả, truyền thông, báo chí và cả nhiều nhà phê bình, chuyên môn, thông qua những giải thưởng dày đặc mà anh nhận được xuyên suốt nhiều năm: Quán quân Cười xuyên Việt phiên bản nghệ sỹ năm 2015; Nam diễn viên phụ xuất sắc nhất Cánh Diều Vàng - bộ phim điện ảnh Sài Gòn anh yêu em năm 2016; Nam diễn viên điện ảnh triển vọng - giải thưởng Ngôi Sao Xanh - bộ phim Gái già lắm chiêu năm 2016; Giải thưởng LGBTIQ - người nổi tiếng của năm 2017.....

Phương Nam/Theo Văn Nghệ

 


Có thể bạn quan tâm