April 26, 2024, 8:58 pm

Huỳnh Lập cổ vũ tinh thần "chống dịch" Covid dựa trên ca khúc "Đi đua đưa đi" của Bích Phương

Mới đây, Huỳnh Lập đã "biến tấu" MV Đi đu đưa đi thành Đưa cô Vy đi giữa thời điểm dịch Covid đang hoành hành.

Có thể bạn quan tâm:

Để giúp cho thông điệp "Stay at home" được lan tỏa, hiệu quả hơn, mới đây Huỳnh Lập đã cho ra mắt video clip Đưa cô Vy đi với tinh thần hài hước và tràn ngập tiếng cười dưa trên ca khúc Đi đu đưa đi của Bích Phương.

 

1
 

 

Đặc biệt, video clip này chính là phiên bản khác của MV Đi đu đưa đi từng làm mưa làm gió khắp một thời trong làng âm nhạc Việt Nam, và việc lựa chọn ca khúc này để thực hiện chính là một "dụng ý" của Huỳnh Lập và ê-kíp khi muốn nhắn nhủ đến khán giả hãy chịu khó không ra đường một thời gian, để khi dịch bệnh không còn thì sẽ lại có thể "đi đu đưa" một cách thoải mái và vui vẻ.

 

2
 

Trong Đưa Cô Vy đi, Huỳnh Lập vẫn phát huy tinh thần ‘bắt trend' rất nhanh nhạy và hài hước, duyên dáng của mình khi không chỉ sử dụng những ngôn từ thời thượng, được giới trẻ yêu thích mà phần hình ảnh cũng rất sáng tạo, thú vị.

 

3
 
4
 

Huỳnh Lập tin rằng chính sự gần gũi, độc đáo và ấn tượng trong clip parody này sẽ giúp mọi người có thêm tinh thần "chống dịch" và phát huy tối đa việc "Stay at home" (ở nhà) để cùng nhau vượt qua giai đoạn này.

 

Capture
 
Capture1
Đông đảo người hâm mộ khen hết lời với sự duyên dáng và thể hiện của Huỳnh Lập

Thiên Khả/ Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm