April 25, 2024, 6:22 pm

Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy ly hôn sau 7 năm bên nhau

Cặp đôi 'tiên đồng ngọc nữ' của Cbiz chính thức đưa ra thông báo ly hôn khiến mạng xã hội dậy sóng.

Có thể bạn quan tâm:

Ngày 28/1/2022, Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh đồng thời đăng tải bài viết tuyên bố ly hôn trên trang cá nhân khiến nhiều người đều không khỏi ngỡ ngàng. Trong bài đăng, Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh đều viết: "Cảm ơn vì tất cả những điều trong quá khứ, tương lai chúng ta vẫn là người nhà".

 

huynh-hieu-minh-va-angelababy-chinh-thuc-tuyen-bo-ly-hon-1-ngoisaovn-w600-h399.jpg/
 

Đại diện cho hai diễn viên cũng đăng thông báo chính thức, cho biết cả hai ly hôn trong hòa bình. Thủ tục ly hôn theo đó cũng đã được xử lý ổn thỏa, cả hai trong tương lai sẽ cùng nhau nuôi dạy con.


Thực tế, Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh đã xuất hiện tin đồn ly dị từ lâu, tuy nhiên cả hai đều im lặng. Nhiều người cho rằng cặp đôi đã rạn nứt nhưng vẫn chưa thể ly hôn vì việc phân chia tài sản, cũng có người nói Huỳnh Hiểu Minh cố gắng níu kéo Angelababy nhưng không được.

 

huynh-hieu-minh-va-angelababy-chinh-thuc-tuyen-bo-ly-hon-2-ngoisaovn-w820-h549.jpg/
 

Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy công khai tình cảm vào năm 2014. Ngày 27/5/2015, cả hai tuyên bố kết hôn và ngày 10/8/2015 cặp đôi đã tổ chức "đám cưới thế kỷ". Hôn lễ của cả hai trở thành được rất nhiều người ngưỡng mộ bởi sự xa hoa đẹp đẽ như cổ tích, Huỳnh Hiểu Minh trong đám cưới liên tục gọi Angelababy là "công chúa".

 

huynh-hieu-minh-va-angelababy-chinh-thuc-tuyen-bo-ly-hon-1-ngoisaovn-w660-h452.jpeg/
 

Sau khi cưới, hai người có chung cậu con trai Bọt Biển Nhỏ đáng yêu, gia đình ba người luôn thu hút sự chú ý của dư luận. Liên tục xuất hiện tin đồn rạn nứt, người hâm mộ đã chuẩn bị tinh thần từ lâu nhưng đến khi người trong cuộc lên tiếng xác nhận thì ai nấy cũng đều cảm thấy không khỏi nuối tiếc cho cặp đôi.

 

huynh-hieu-minh-toi-khong-bo-vo-cung-khong-ngoai-tinh.jpg/
 

Mây / Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm