March 29, 2024, 3:29 pm

Huỳnh Hiểu Minh tái hôn, tặng nhẫn kim cương cho tình mới?

Sau khi ly hôn Angelababy, Huỳnh Hiểu Minh được cho đang hẹn hò với hot girl Diệp Kha. Mới đây, mạng xã hội rộ tin nam tài tử và tình mới đã kết hôn.

Có thể bạn quan tâm:

Suốt thời gian qua, Huỳnh Hiểu Minh vướng tin đồ hẹn hò hot girl Diệp Kha. Cả hai không hề phản hồi và họ không muốn lên tiếng về mối quan hệ của mình. Dân mạng luôn tò mò và muốn biết sự thực về mối quan hệ giữa hai người. Mới đây, một số cư dân mạng đã phát hiện được chi tiết được cho là Huỳnh Hiểu Minh và hot girl Diệp Kha đã kết hôn.

 

huynh-hieu-minh1
 

Cụ thể một blogger đã tung ra bức ảnh được cho là tay của Diệp Kha và Huỳnh Hiểu Minh khi cả hai để lộ ngón tay đeo nhẫn kim cương ở ngón áp úp, điều này dấy lên nghi vấn họ đã bí mật kết hôn. Không khó để nhìn ra trong bức ảnh, hai cặp nhẫn một lớn một nhỏ đang đeo là nhẫn đôi thường dành cho những cặp kết hôn.

 

hhm.jpg/
 

Tuy nhiên, chiếc nhẫn kim cương mà người đẹp Diệp Kha đeo dù lớn nhưng lại chỉ có một viên kim cương chính. Kích thước viên kim cương cũng không bằng một nửa viên kim cương chính trên nhẫn cưới của Angelababy từng được Huỳnh Hiểu Minh tặng.

 

Về vấn đề này, nhiều cư dân mạng cho rằng Diệp Kha không phải là người phụ nữ mà Huỳnh Hiểu Minh yêu và coi trọng nhất. Cũng có cư dân mạng tò mò về ảnh chiếc nhẫn cưới, tự hỏi liệu Diệp Kha có thực sự đã kết hôn với Huỳnh Hiểu Minh. Hiện tại, sự thật câu chuyện của họ như thế nào chỉ có người trong cuộc mới tỏ tường.

 

hhm3.jpg/
 

Mây / theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm