May 7, 2024, 3:22 pm

Huỳnh Anh đáp trả cực gắt khi bị đồn yêu Bạch Lan Phương vì tiền

Đây là lần đầu tiên Huỳnh Anh trải lòng tâm sự và lên tiếng khi bị đồn yêu bạn gái hơn 6 tuổi vì tiền và gia thế 'khủng'.

Có thể bạn quan tâm:

Sau một thời gian ngắn công khai hẹn hò, Huỳnh Anh đã cầu hôn bạn gái Bạch Lan Phương - một nữ MC hơn anh 6 tuổi. Mới đây, trên trang cá nhân, Huỳnh Anh đã viết tâm thư để nói rõ lý do quyết định cầu hôn bạn gái.

 

Nam diễn viên bộc bạch: "Yêu một người phụ nữ đã từng đổ vỡ cần phải biết những gì? Điều đầu tiên bạn cần phải biết chính là bản thân mình có đủ vững chắc, có đủ kiên nhẫn hay chưa để một người phụ nữ đã từng đổ vỡ tựa vào. Cô ấy sẽ không đeo tấm mạng che mặt nữa mà sẽ nhìn thật rõ người mà cô ấy sắp lấy làm chồng. Yêu một người phụ nữ đã từng đổ vỡ, bạn cũng cần phải hiểu rằng bạn đến để trở thành một mảnh ghép còn thiếu trong cuộc đời của cô và xây dựng lại niềm tin đã từng vụn vỡ cần một sự kiên nhẫn và nhẹ nhàng nâng niu hơn.

 

ha2.gif/
Dòng tâm sự của Huỳnh Anh

 

Tôi yêu nhiều nhưng chưa hề hỏi cưới bất kỳ ai nhưng khi gặp Phương, tôi đã bất ngờ về những gì cô ấy đã trải qua, cô ấy cho tôi cái cảm giác tôi là mảnh ghép cô ấy cần. Gia đình cô ấy cũng tạo cho tôi không khí như tôi là một phần của nó. Vậy nên thế đấy, bọn tôi đến với nhau. Đúng là Phương hơn tôi 6 tuổi nhưng sự thật là không quan trọng bạn bao nhiêu tuổi mà quan trọng bạn trông như bao nhiêu tuổi. Bạn gái tôi kinh doanh spa và biết cách chăm sóc bản thân nên về sắc vóc tôi tự hào để nói là cô ấy trông trẻ hơn tôi khi ở ngoài đời.

 

HA12.png/
Huỳnh Anh khen bạn gái dù hơn anh 6 tuổi vẫn rất trẻ đẹp

 

Chúng tôi yêu nhau cũng chẳng vụ lợi gì. Bạn nghĩ tôi bán du thuyền có thể được lợi gì khi yêu và lấy một cô gái kinh doanh spa? Tại sao tôi không đi yêu đại gia bất động sản? Hay yêu một bà cho vay nặng lãi chẳng hạn?.

 

Cái ngày cầu hôn cô ấy, có giám đốc nói với tôi rằng Bạch Lan Phương là "hậu duệ" của Bạch Thái Bưởi - 1 trong 4 người giàu nhất Việt Nam, ông tổ ngành hàng hải, tôi ngây thơ tự nhiên cũng khoe lên điều đó chỉ vì tự hào.

 

HA11.jpg/
Nam diễn viên nói rõ gia thế của bạn gái không phải thuộc dạng 'khủng' như nhiều người đã đồn

 

Nhưng Phương xác nhận là không phải nhé các bạn. Bạch Thái Bưởi họ Đỗ. Và kể cả cô ấy có là "hậu duệ" thật thì điều đó cũng chẳng giúp ích gì cho vợ chồng tôi lúc này vì cả hai đứa đều phải tự thân cố gắng. Viết cái dòng trạng thái này để một lần và mãi mãi vả vào mồm mấy người có suy nghĩ độc địa. Lần sau nhớ suy nghĩ tích cực lên nghe chưa".

 

ha4
Huỳnh Anh đáp trả cực gắt khi liên tục bị đồn yêu vì tiền

 

Bên cạnh đó, Huỳnh Anh cũng chia sẻ thêm về mối quan hệ giữa mình và con riêng của bạn gái. Anh cho biết cô bé rất thân thiết với mình. Con gái của Bạch Lan Phương còn hào hứng chấm cho Huỳnh Anh 9 điểm. Ngoài ra, gia đình Bạch Lan Phương cũng rất hài lòng với chàng rể này. Cả hai hứa hẹn sẽ có một đám cưới hạnh phúc trong năm nay.

 

ha1
Vào dịp cận Tết vừa qua, Huỳnh Anh đã cầu hôn bạn gái

Mây / Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm