April 25, 2024, 7:00 pm

Huỳnh Anh chính thức lên tiếng sau loạt ồn ào đầu năm

Mới đầu năm nhưng Huỳnh Anh đã gặp những chuyện không đâu khiến anh bị ''bóc phốt'' về nhân cách.

Có thể bạn quan tâm:

Thời gian qua, Huỳnh Anh mất điểm trong mắt khán giản khi vướng loạt ồn ào không hay. Anh bị tố kì kèo tiền bồi thường sau khi gây tai nạn. Cụ thể, vào ngày mùng 4 Tết, nam diễn viên đỗ xe bên đường, mở cửa xe không quan sát khiến hai thanh niên đi xe máy cùng chiều gặp tai nạn. Được biết, hai bên đã phối hợp cùng cơ quan chức năng xử lý, chấp nhận thỏa thuận bồi thường.

 

Tuy nhiên, không dừng lại ở đó, nạn nhân đã đăng đàn tố Huỳnh Anh "lật mặt" sau khi về nhà, kì kèo khi nhận được hóa đơn bồi thường. Thậm chí, diễn viên này còn quy chụp hai thanh niên đi sai làn và đòi bồi thường ngược lại vì làm hỏng chiếc cửa xe bạc tỉ.

 

HA1
 

Vụ lùm xùm bồi thường sau tai nạn chưa lắng xuống, Huỳnh Anh lại tiếp tục hứng thị phi liên quan đến việc đặt nhẫn cầu hôn bạn gái. Nam diễn viên bị một nhân viên bán hàng tố "hạch sách" khi đặt nhẫn cầu hôn bạn gái. Nhân viên này cho biết, anh nhiều lần thất hẹn lấy hàng, kì kèo đòi đổi hàng, thậm chí đòi hoàn tiền 100%.

 

Sau nhiều ngày im lặng, mới đây, trên trang cá nhân, Huỳnh Anh cho biết những ngày qua anh liên tục nhận nhiều tin nhắn, ý kiến tiêu cực, thậm chí bị anti-fan ném đá. Anh bày tỏ: "Thời gian vừa qua là một chuỗi sự kiện không may xảy đến với Huỳnh Anh và cũng tạo ra cơ hội dành cho những đối thủ, những người không ưa Huỳnh Anh được phen công kích và phá hoại sự cố gắng bao lâu nay của mình.

 

HA2
 

Nhưng điều may mắn nhất là Huỳnh Anh đã luôn có những người bạn, những người thân bên cạnh mình ủng hộ và tin tưởng. Điều này khiến Huỳnh Anh rất biết ơn và cảm thấy có động lực để vượt lên tất cả. Người ta nói trong cái rủi luôn có cái may và khi nghịch cảnh xảy đến sẽ cho ta biết được ai mới là người thực sự tốt với mình, ai mới xứng đáng là người đi bên cạnh mình để cùng thực hiện những mơ ước lớn lao".

 

HA3.jpg/
Nam diễn viên cũng gửi lời cảm ơn bạn gái đã bên cạnh anh suốt thời gian qua

Mây / Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm