April 28, 2024, 4:25 am

Huyền Baby đốt cháy sân khấu “Chị đẹp đạp gió rẽ sóng” với hit trending “Hai phút hơn”

Gây ra nhiều tò mò, đồn đoán từ khi công bố Huyền Baby sẽ là 1 trong 30 chị đẹp của chương trình Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023, khán giả không khỏi ngờ vực về tài năng của cựu hot girl Hà Thành. 

Có thể bạn quan tâm: 

Với kinh nghiệm khá ít ỏi khi hoạt động trong nhóm nhạc B.sily cùng Hạnh Sino và Emily, cũng như quá trình rút khỏi showbiz hơn 10 năm, đã khiến khán giả gần như quên mất khả năng hát, nhảy, trình diễn của Huyền Baby như thế nào. Có thể nói visual là điểm mạnh của cô nhưng chương trình Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 cần khá nhiều tố chất ở người nghệ sỹ. 

 

Picture1
 

Cũng như các tên tuổi góp mặt tại mùa đầu tiên ở Việt Nam đều là những nghệ sỹ dày kinh nghiệm, Huyền Baby sẽ thể hiện như thế nào tại sân chơi lớn này? Và tiết mục solo của cô trong tập 3 vừa lên sóng chính là lời khẳng định rõ ràng nhất về khả năng của Huyền Baby tại Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023. 

 

Suốt 2 tập vừa qua, dù thế mạnh là visual nhưng số lượng nghệ sỹ lên đến 30 chị đẹp cùng với tính cách khá kiệm lời, Huyền Baby vẫn chưa thật sự toả sáng. Màn trình diễn bản hit trending quốc tế Hai phút hơn của Huyền Baby đã giúp cô nàng khai phá bản thân mình trên sân khấu. 

 

Picture2
 
Picture6
 

Giọng hát trong, vang và nội lực, cùng với vũ đạo ổn, bên cạnh khả năng chơi đàn tranh đã thực sự mang đến một Huyền Baby trọn vẹn xinh đẹp, tài năng không khác idol Hàn Quốc. Nhìn Huyền Baby cháy hết mình trên sân khấu chị Đẹp, mấy ai dám nghĩ Huyền đã rời xa showbiz 10 năm, đang có 2 em bé và đã 34 tuổi. Dù vậy số điểm mà cô nhận được sau bài biểu diễn không cao, mang đến rất nhiều tranh cãi của netizen ngay sau chương trình.  

Picture4
 
Picture5
 

Kết thúc tập 3 Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023, Huyền Baby kết hợp cùng Trang Pháp, Bảo Anh, Giang Hồng Ngọc, Quỳnh Nga để tạo thành nhóm nhạc và trình diễn bài hát Ưng quá chừng. 

 

Đến thời điểm hiện tại, có thể nói nhóm nhạc này được xem là nhóm có sự đồng đều cao về giọng hát, trình diễn, và cả nhan sắc. Liệu khi vào nhóm nhạc có các thành viên “cùng màu”, thì Huyền Baby sẽ hoà nhập hay hoà tan? 

Phương Nam


Có thể bạn quan tâm