May 8, 2024, 4:26 am

Hương Giang lộ khoảnh khắc say xỉn, rộ tin có người yêu mới

Hoa hậu Hương Giang bị bắt gặp cảnh uống rượu cùng các đối tác và còn có hành động thân mật với một chàng trai Hàn khi ra về khiến dân tình nghi ngờ đây là tình mới của cô.

Có thể bạn quan tâm:

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip về hoa hậu Hương Giang. Cụ thể, cô nàng bị một người bạn quay lại khoảnh khắc đi ăn cùng các đối tác người Hàn. Trong giây phút hào hứng, Hương Giang đã uống say nên mặt nàng hậu trông đỏ hồng. Ở mọi góc máy, Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 vẫn xinh đẹp. Cô còn ngẫu hứng hát tiếng Hàn rất đáng yêu khiến các chàng trai ngồi gần vô cùng bất ngờ.

 

hg1
 

Không chỉ thế, khi ra về, Hương Giang còn bị bắt gặp khoảnh khắc tình tứ với một chàng trai lạ. Người này đã đặt tay lên vai lên eo trong lúc di chuyển cạnh Hương Giang. Anh chàng còn đưa tay định chỉnh lại dây áo khoác cho nàng hậu. Cư dân mạng cho rằng, người đàn ông có những cử chỉ thân mật với nàng hậu rất có thể là người yêu mới.

 

hg4
 
hg3
 

Vừa qua, Hương Giang và Matt Liu cũng gây nuối tiếc cho khán giả khi chia tay sau 3 năm hẹn hò. Dù chia tay nhưng cặp đôi tuyên bố vẫn là bạn bè. Thời gian qua, cả hai không còn nhắc về nhau. Thậm chí, Matt Liu đăng lời chúc sinh nhật Hương Giang nhưng sau đó phải xóa vội mà không rõ nguyên nhân.

 

hg5.jpeg/
 

Mây / Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm