March 29, 2024, 9:49 pm

Hương Giang khoe thần thái đỉnh cao làm vedette show NTK Adrian Anh Tuấn

BST Yên của NTK Adrian Anh Tuấn đã khép lại sự kiện Tuần lễ thời trang Việt Nam thu đông 2019 thành công tốt đẹp.

Có thể bạn quan tâm:

 

Là thương hiệu giữ vị trí kết màn, Valenciani by Adrian Anh Tuấn đã mang đến khán giả Bộ sưu tập Yên, đã dẫn dắt khán giả lạc mê trong thế giới nội tâm huyền diệu, từ đó, có thể bắt đầu hành trình đi tìm sự bình an trong trái tim và tâm hồn. Đặc biệt, sự xuất hiện thần thái của Hương Giang trong vai trò vedette của bộ sưu tập đã khiến người xem ấn tượng.

 

DSC_5888.JPG/
 
DSC_5892.jpg/
Hương Giang tự tin sải bước trong thiết kế xếp ly bay bổng quyền lực, khoe vẻ đẹp sắc sảo

 

DSC_5896.jpg/
Thần thái đỉnh cao của Hương Giang đã góp phần tạo nên thành công cho BST kết màn của 'Tuần lễ thời trang Việt Nam thu đông 2019'

 

Lụa tơ tằm, Chiffon, Tweed & Satin là những chất liệu được Adrian Anh Tuấn lựa chọn để tạo nên bộ sưu tập lần này. Những bước trình diễn catwalk của các người mẫu nhẹ nhàng, tạo liên tưởng đến những bước đi của các nhà sư khất thực. 

 

DSC_5902
 
DSC_5905.jpg/
 

Thông qua Bộ sưu tập lần này, Adrian Anh Tuấn mong muốn khách mời của anh cùng tham gia vào một hành trình tìm đến sự bình yên, và hy vọng tất cả mọi người sẽ được truyền một năng lượng tích cực nhất khi đến, và ra về với một cái tâm an bình nhất có thể.

 

DSC_5347
 
DSC_5447.jpg/
 
DSC_5488.jpg/
 
DSC_5527.jpg/
 
DSC_5553.jpg/
 

Bên cạnh đó, Adrian Anh Tuấn cũng mong muốn người phụ nữ của anh có thể giải phóng bản thân khỏi những hình tượng gò bó khi trải nghiệm những thiết kế. Bộ sưu tập Yên cũng là cột mốc đánh dấu sự trưởng thành của thương hiệu cũng như bản thân anh sau hơn một thập kỷ làm nghề.

 

DSC_5637.jpg/
 
DSC_5660.jpg/
 
DSC_5678.jpg/
 
DSC_5764
 

Mây / Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm