April 27, 2024, 3:00 pm

Hương Aoki - “Bàn tay vàng trong làng phun xăm" chính thức ra mắt thương hiệu của riêng mình

Nghệ nhân phun xăm Hương Aoki (Tên thật: Hoàng Thu Hương) khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi profile “khủng". Nhiều năm tu nghiệp tại nước ngoài cùng với khoảng thời gian dài “chinh chiến" trong nghề, Hương Aoki đã sở hữu nhiều giải thưởng chuyên môn, trong đó có thể kể đến giải “Đôi bàn tay vàng" trong phun xăm thẩm mĩ tại Trung Quốc, giải “Oscar phun xăm” tại Thành Đô (Trung Quốc). Đặc biệt, cô còn “bỏ túi" tấm bằng Master danh giá tại CHLB Đức. 

Có thể bạn quan tâm: 

Trong nước, Hương Aoki được xem như người đón đầu, đưa công nghệ phun xăm hiện đại nhất Thế giới về với Việt Nam. Đó cũng chính là lí do mà nhiều người cho rằng Hương Aoki là “chị đại" trong ngành này. Cùng trò chuyện với nghệ nhân Hương Aoki để tìm hiểu thêm những thông tin thú vị xoay quanh nghề phun xăm thẩm mỹ.

 

Chào chị Hương Aoki. Phun xăm thẩm mỹ hiện đang được coi là một ngành rất “hot”, Thị trường hiện nay phát triển mạnh và có tính cạnh tranh cực cao, chị được mệnh danh là nghệ nhân có “bàn tay vàng” trong ngành phun xăm thẩm mĩ, vậy chị đã, đang và sẽ làm gì để luôn khẳng định vị thế của mình?

 

Hương xin gửi lời chào tới toàn thể độc giả. Như các bạn đã biết thì Phun xăm thẩm mĩ thời gian gần đây là một nghề rất được ưa chuộng, đặc biệt với những bạn trẻ. Hương đã học tập và tu nghiệp tại nước ngoài về ngành này đến nay đã được hơn 20 năm. Trong suốt quá trình đó mình đã không ngừng học hỏi, rèn luyện và cập nhật tất cả những công nghệ mới nhất trên Thế giới đem về phục vụ khách hàng. 

 

407197673_1096535238382590_1526989874404353945_n.jpg/
 

Cá nhân Hương nghĩ để có thể tồn tại với nghề thì trước hết các bạn phải thật yêu nghề cái đã. Sau đó thì sự bền bỉ, tính kiên trì cộng thêm khả năng sáng tạo thì chắc chắn sẽ có được thành công. Hiện tại Hương đang điều hành  Aoki Company chuyên về làm đẹp spa, phun xăm thẩm mĩ, phân phối các loại mỹ phẩm, máy móc, mực xăm phục vụ cho ngành này. Giảng dạy và đào tạo các lớp nâng cao. Lúc nào mình cũng làm việc hết năng suất với mức năng lượng cao nhất có thể. Mọi người thường hay bị hoảng sợ khi một ngành nghề hay dịch vụ nào đó phát triển như vũ bão nhưng Hương lại khác hẳn, cạnh tranh sẽ tạo ra áp lực và những người có tâm, có tầm thật sự họ vẫn sẽ toả sáng. 

 

Dường như quá bận rộn với những kế hoạch riêng nên một thời gian dài chị ít xuất hiện. Sau quãng dài “ở ẩn", gần đây chị nhận lời làm giám khảo cho nhiều cuộc thi lớn. Điều gì đã thôi thúc chị “comeback" mạnh mẽ như vậy?

 

Thật ra Hương chưa bao giờ “ở ẩn”, chỉ là mình làm việc âm thầm lặng lẽ và ít xuất hiện trên báo chí truyền thông. Hương tập trung cho việc giảng dạy nhiều hơn và mất khá nhiều thời gian tâm huyết cho đứa con tinh thần sắp ra mắt vào ngày 21/12 tới này, đó là thương hiệu AM Pigment chuyên về dòng mực hữu cơ. Hiện tại thì các khâu từ việc nghiên cứu, ra sản phẩm, hoàn thiện giấy phép trong một thời gian dài đã xong xuôi nên Hương cũng có nhiều thời gian nhận lời làm giám khảo các cuộc thi lớn và xuất hiện nhiều hơn . 

 

406930410_376938888052657_4774673491268382535_n.jpg/
 

“Bỏ túi" hơn 25 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phun xăm thẩm mỹ, chị  đã có được danh tiếng, sự nghiệp vững chắc, vậy điều gì thôi thúc chị cho ra mắt thương hiệu AM Pigment?

 

Cũng vì hoạt động khá lâu trong lĩnh vực này mà Hương nhìn rõ được những bất cập, những khó khăn hạn chế của các chuyên gia phun xăm nếu không được sử dụng những dòng mực chất lượng nhất. Tay nghề giỏi mà mực xăm không tốt cũng khó để tạo ra những tác phẩm đẹp. 

 

Còn về phần khách hàng, bao lâu nay họ luôn bị ám ảnh bởi việc mực xăm bị phai màu, trổ xanh trổ đỏ gây mất thẩm mĩ. Điều đó cũng khiến họ e dè hơn rất nhiều với phương pháp này. Đó là lí do mà Hương quyết định bằng mọi cách phải nghiên cứu ra một loại mực thuần tự nhiên, an toàn tuyệt đối cho da và khắc phục được toàn bộ những hạn chế cũ. 

 

Chị đặt kỳ vọng như thế nào vào “đứa con” mới của mình?

 

Hương hy vọng AM Pigment đã, đang và sẽ tiếp tục là người bạn đồng hành an toàn và đáng tin cậy cho các nghệ nhân PMU (Permanent Make Up) tại Việt Nam và khắp nơi trên Thế giới. Các đại lí và khách hàng hoàn toàn có thể mua sắm trực tuyến với các bước thanh toán đơn giản và nhanh chóng thuận tiện . 

 

407083754_736822781736480_4563784640634445542_n.jpg/
 

Theo chị, công nghệ “mực phun xăm thẩm mỹ hữu cơ” có điểm gì đặc biệt?

 

AM Pigment là sự kết hợp tinh tế từ các thành phần tự nhiên và công nghệ hiện đại. Chất tạo màu thực vật được chiết xuất ra các thành phần hữu cơ từ hạt và các loại hoa, nước tinh khiết và một số thành phần khác. Sự an toàn và không kích ứng từ chất tạo màu là điểm độc đáo nhất, giúp sản phẩm của AM Pigment thực sự khác biệt so với những sản phẩm đang bán trên thị trường 

 

Chị đã ấp ủ, tìm tòi và trải qua quá trình như thế nào để AM Pigment có thể ra mắt? Trong quá trình đó, chị có gặp phải khó khăn nào không?

 

AM Pigment là niềm trăn trở và tâm huyết của mình trong suốt thời gian khá dài. Để ra mắt được đủ bộ sưu tập 16 màu của AM Pigment mình thực sự đã vắt kiệt sức, nghiên cứu tìm tòi, lặn lội đi khắp Thế giới để học hỏi những công nghệ mới và cũng gặp không ít những thử thách lớn tưởng chừng không vượt qua nổi. Nhưng rồi mọi việc cũng qua và AM Pigment cuối cùng đã được cấp chứng nhận của Bộ Y Tế, đủ mọi thủ tục Pháp lý để lưu hành rộng rãi. 

 

385529691_876026187336170_8111819056519201876_n.jpg/
 

Nhiều người nói rằng nhìn chị Hương ở ngoài trông trẻ hơn so với hình ảnh xuất hiện trên báo chí truyền thông. Phong cách ăn mặc không khác gì một fashionista thực thụ. Chị có thể chia sẻ về bí quyết để giữ gìn nhan sắc trẻ đẹp, theo thuật ngữ của giới trẻ là “lão hóa ngược"?

 

Mọi người lại vì yêu quý mà ưu ái cho Hương quá rồi. Thật sự một ngày của Hương rất bận rộn và bắt đầu từ 6 giờ sáng cho đến khi về tới nhà cũng đã là tối muộn. Nhưng may mắn mình được hoạt động trong lĩnh vực làm đẹp nên thường xuyên được trải nghiệm những dịch vụ mới và chất lượng tốt. Hơn nữa bản thân Hương là một người rất có ý thức về nghề nghiệp của mình. Khi hoạt động trong ngành này thì bất cứ ai cũng luôn phải giữ hình ảnh gọn gàng, chỉn chu, đó cũng là cách mình tôn trọng khách hàng.

 

Và điều quan trọng nữa đó chính là Hương rất lạc quan. Khi khó khăn ập đến thay vì chán nản mệt mỏi bỏ cuộc thì Hương luôn tìm phương án khắc phục và tự mình vượt qua. Bản thân luôn tràn đầy năng lượng thì sẽ thấy cuộc sống này thật đáng sống, nhan sắc từ đó cũng sẽ trẻ trung hơn chút so với tuổi thật của mình. Hương rất thích một câu nói mà mình từng đọc được ở đâu đó. Đến mình còn không tự nâng niu bản thân mình thì không có quyền đòi hỏi ai làm điều đó thay mình được hết. Vì vậy chị em chúng mình lúc nào cũng phải vui tươi, dành thời gian chăm sóc bản thân thật tốt nhé . 

 

Chị có thể chia sẻ về tên thương hiệu “AM Pigment” cũng như slogan “The best of PMU Color!” được không? Liệu có câu chuyện nào đằng sau tên thương hiệu này?

 

Hương đặt tên thương hiệu này là “AM”, trong thời gian nó mang nghĩa là buổi sáng, là thời điểm sớm nhất và Hương yêu thích nhất trong một ngày. Đây cũng là biểu tượng của một sự khởi đầu mới, nơi mọi thứ được bắt đầu với tinh thần vui tươi tràn đầy năng lượng và Hương hy vọng vạn sự sẽ thật hanh thông, may mắn. 

 

401195810_754720676473694_6216625716963131463_n
 

Chị có mang tới điều gì bất ngờ ở sự kiện này? 

 

Ở sự kiện lần này Hương có mời đến ca sĩ Giáng Son, Bảo Trâm, Anh Quân và các chuyên gia hàng đầu trong giới phun xăm thẩm mĩ. Họ sẽ trực tiếp sử dụng Mực AM Pigment để biểu diễn trên sân khấu. Mọi người sẽ được tận mắt chứng kiến sự khác biệt của mực hữu cơ so với những sản phẩm mực hoá học cũ. 

 

Hương cũng chuẩn bị rất nhiều quà tặng giá trị cao cho những khách mời có mặt tại sự kiện, đặc biệt duy nhất trong buổi tối ngày 21/12 Hương sẽ dành tặng 30% giá trị đơn hàng cho tất cả khách có mặt hoặc đặt hàng qua online. Ngày hôm sau AM Pigment sẽ trở lại nguyên giá trị ban đầu. Đây là cơ hội có “1-0-2” mà trước giờ Hương chưa từng áp dụng với bất cứ sản phẩm nào của doanh nghiệp mình.

 

Cảm ơn chị Hương về buổi chia sẻ thú vị. Chúc chị có buổi ra mắt thương hiệu thật rực rỡ cát tường, chúc cho thương hiệu AM Pigment sẽ là người bạn đồng hành không thể thiếu của các chuyên gia phun xăm thẩm mĩ trên toàn Thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng.

Phương Nam


Có thể bạn quan tâm