April 20, 2024, 2:41 pm

Hồng Đăng bị cắt sóng trên VTV, Hồ Hoài Anh bị đình chỉ công tác tại Học viên Âm nhạc Quốc gia

Vướng ồn ào cưỡng bức gái 17 tuổi ở Tây Ban Nha, 2 nghệ sĩ Việt là Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh đã phải nhận kỉ luật tại nước nhà.

Có thể bạn quan tâm:

Cuộc hẹn cuối tuần mùa 2 dự kiến lên sóng số đầu tiên vào ngày 2/7 với khách mời là diễn viên Hồng Đăng. Tuy nhiên, với ồn ào của nam diễn viên tại nước ngoài, chương trình sẽ có thay đổi. Bên cạnh đó, bộ phim truyền hình Thương ngày nắng về có diễn viên Hồng Đăng tham gia cũng đã được tạm dừng lại để nhường sóng cho một bộ phim khác. 

 

Ngoài Cuộc hẹn cuối tuần, một nguồn tin từ VTV cũng cho biết VTV đã có thông báo tới các đơn vị trong Đài yêu cầu rà soát các chương trình sản xuất, giám sát sản xuất, thay thế hoặc cắt bỏ chương trình có liên quan đến diễn viên Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh trên sóng VTV. 

 

AnyConv.com__hd.jpg/
 

Ngoài ra, ban giám đốc Học viện Âm nhạc Quốc gia VN, nơi nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đang là giảng viên, đã có cuộc họp khẩn liên quan đến sự việc nhạc sĩ này. Nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đã có 20 năm công tác thuộc biên chế Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam. Anh là giảng viên đàn bầu tại khoa Âm nhạc truyền thống.

 

hha.jpg/
 

Theo ông Lê Anh Tuấn, Giám đốc Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam, trước hết, nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đã vi phạm quy định tự động ra nước ngoài nhưng không xin phép hay thông báo tới nhà trường. Khi về nước, Hồ Hoài Anh sẽ phải làm bản tường trình, báo cáo về việc ra nước ngoài mà không xin phép với nhà trường.

 

Ngoài ra, ban giám đốc nhà trường đã thống nhất đề xuất Bộ VH - TT - DL tạm đình chỉ công tác của nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đợi kết luận điều tra chính thức.

 

hhha1.png/
 

Mây / Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm