March 28, 2024, 5:11 pm

Học trò Thúy Vân uất ức khi bị vào vòng loại ''Miss Fitness Vietnam 2022''

Màn bày tỏ “thái độ” bức xúc về việc vào vòng loại của thí sinh Hồng Ngân (Chloe Kim) gây nhiều tranh cãi đến mức phải “3 mặt 1 lời” giữa các vị Mentor và dàn thí sinh team Thúy Vân. 

Có thể bạn quan tâm:

Trong tập 4 của Hoa hậu Thể thao Việt Nam 2022,  không chỉ để lại ấn tượng mạnh trong lòng khán giả bằng những thử thách mạnh mẽ mang tính chuyên môn cao. Diễn biến lần này còn đem đến nhiều cảm giác tiếc nuối khi chứng kiến màn chia tay “đẫm nước mắt” trong phần loại trừ thí sinh đầy căng thẳng. Ngoài việc chiếm thế mạnh về thể lực các thí sinh cần phải thể hiện được kỹ năng catwalk chuyên nghiệp mới có thể bảo vệ chính mình không bước vào căn phòng “nguy hiểm”. 

 

fit
 
fit
 

Vòng đánh giá và loại trừ chắc hẳn là một trong những phân cảnh khiến khán giả phải mong chờ nhiều nhất bởi giây phút hồi hợp phải chứng kiến các thí sinh yêu thích của mình sẽ được đi tiếp hay phải dừng lại. Sau hai thử thách trong tập 4, đội HLV Kỳ Duyên đã giành chiến thắng đầu tiên với kết quả vô cùng thuyết phục. Điều đó đồng nghĩa với việc đội của HLV Minh Tú và Thúy Vân sẽ phải lựa chọn 3 thí sinh để bước vào vòng nguy hiểm. 

 

fit
 
fit
 

Bên cạnh đó, việc Mentor Minh Tú đưa ra lựa chọn khách quan khi trao quyền bầu chọn 3 thí sinh yếu nhất trong thử thách lần này cho các thành viên trong đội cũng thể hiện được sự thấu hiểu và công tâm. Không khí dần trở nên căng thẳng hơn khi 3 cái tên Hồng Ngân, Giáng Tiên, Ngọc Quyên của team Mentor Thúy Vân đều lọt vào vòng nguy hiểm dù được các Mentor còn lại và thí sinh khác đánh giá cao. Điều đó đã đưa những cuộc tranh luận “nảy lửa” giữa các Mentor về sự công bằng trong việc lựa chọn các thí sinh vào vòng loại bị đẩy đi quá xa. 

 

fit
 
fit
 

Sự mâu thuẫn được đẩy lên cao trào khi Mentor Kỳ Duyên phát hiện thí sinh Hồng Ngân có thái độ khá bất mãn với kết quả tại vòng loại và cho rằng “Em nghĩ đây không phải là kết quả dành cho mình”. Mentor Thúy Vân đã có một pha bất ngờ trước “phản ứng” của thí sinh từ đội mình và lên tiếng ngăn cản Mentor Kỳ Duyên với lý do không muốn lấn sâu vào sự việc này để tránh mất thời gian chương trình.

 

Chiếm thế thượng phong khi giành được chiến thắng trong thử thách lần này, Mentor Kỳ Duyên kiên định với thái độ không khoan nhượng: “Em thật sự không đồng ý với việc chị nói em không nên xoáy sâu vào câu chuyện của các bạn”.

 

fit
 
fit
 

Không phục trước quyết định của Mentor Thúy Vân, thí sinh Hồng Ngân (Chloe Kim) thẳng thắn chia sẻ: “Cá nhân em không thích phần thi hôm qua của team em, em cảm giác nó không phù hợp lắm với thông điệp mà nhãn hàng mong muốn. Vị trí leader mà em thấy phù hợp là chị Heidi (Ngọc Quyên)”.

 

Đối với Hồng Ngân, cô nàng cảm thấy mình sẽ thể hiện tốt hơn nếu trang phục street style trong thử thách Bứt phá được trình diễn theo phong cách năng động, cá tính. Tuy không thể “feel” được với kịch bản của đội, nhưng với tinh thần teamwork cô nàng không muốn áp đặt suy nghĩ của mình lên người khác. Càng không muốn phá vỡ thử thách nếu cô nàng không hoàn thành được đồng nghĩa với việc Hồng Ngân từ chối thử thách của chính bản thân mình. 

 

fit
 
fit
 

Trước tình huống này, Mentor Minh Tú đã khá nghi ngờ về yếu tố teamwork của Team Thúy Vân và lập tức cho gọi cả 9 thí sinh còn lại vào phòng loại  để “3 mặt 1 lời” làm rõ những ý kiến không đồng nhất. Một lần nữa cuộc chiến không hồi kết lại diễn ra với nhiều quan điểm đối lập tạo “làn sóng” dư luận vô cùng gây gắt và căng thẳng. 

 

fit
 
fit
 

Nắm trong tay quyền loại thí sinh, Mentor Kỳ Duyên đã rất khó khăn khi phải đưa ra quyết định ai sẽ phải ra về, bởi dù còn mắc một số sai sót nhưng mỗi cá nhân đều đã và đang chứng tỏ sự tiến bộ và cố gắng của mình trong từng phần thi khá rõ ràng.

 

Sau khi đánh giá và cân nhắc Mentor Kỳ Duyên đã đưa ra quyết định công tâm nhất khi xem xét phần thể hiện của cả 6 thí sinh trong thử thách Bứt phá vừa rồi. Dù rất tiếc nhưng đành nói lời chia tay với 3 gương mặt: Hồng Ngân, Kiều My và Quỳnh Trang bởi những thể hiện chưa thật sự bứt phá. 

 

fit
 

Liệu đội của Mentor Kỳ Duyên có giữ vững phong độ để tiếp tục giành chiến thắng trong thử thách tiếp theo? Tất cả sẽ có trong tập 5 của truyền hình thực tế Miss Fitness Vietnam 2022 diễn ra vào Thứ 4 ngày 27/07/2022, lúc 20h00 trên nền tảng Facebook, TikTok và Youtube.

 

fit
 

Mây / Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm