March 29, 2024, 3:34 am

Hoàng Yến Chibi, Jun Vũ, Bảo Hà hoá nữ thần trong BST Thu Đông 2021 của Nguyễn Minh Công

Sau một thời gian dài im ắng vì đại dịch, làng thời trang Việt Nam đã có những hoạt động mới nhằm “hâm nóng” lại bầu không khí chung. Nhà thiết kế Nguyễn Minh Công đã quyết định đầu tư và thực hiện dự án ra mắt bộ sưu tập thời trang Thu Đông 2021 có tên “Đi tìm lời ru mặt trời”. Đây là bộ sưu tập mà anh đã ấp ủ và thực hiện trong một thời gian dài và hiện tại đã sẵn sàng để “lên sóng” và ra mắt khán giả.

Có thể bạn quan tâm: 

Chính vì lẽ đó, mới đây Nguyễn Minh Công đã “hé lộ” chiếc poster chính thức nhằm quảng bá bộ sưu tập Thu Đông 2021 “Đi tìm lời ru mặt trời”.

 

Thumbnail0.jpg/
 

Thông qua poster chính của dự án, khán giả Việt có thể nhận ra được những gương mặt cực kỳ quen thuộc của showbiz Việt, và cũng là những “nàng thơ” từng đồng hành cùng nhiều dự án khác của Nguyễn Minh Công trước đây: Hoàng Yến Chibi, Jun Vũ, Bảo Hà.

 

Những nàng “công chúa” khi khoác lên mình những mẫu trang phục mới nhất của Nguyễn Minh Công đã mang đến cho các khán giả một ấn tượng đặc biệt, một cảm giác bay bổng, nên thơ, như đang được chiêm ngưỡng những cô nàng “nữ thần” trong những thần thoại và truyền thuyết cổ xưa.

 

HOàng
 
HOàng
 

Nguyễn Minh Công bật mí: “Bản thân cái tên Đi tìm lời ru mặt trời cũng đã nói lên được phần nào tinh thần của bộ sưu tập. Tôi lấy cảm hứng từ hình ảnh những nữ thần để thiết kế nên những mẫu trang phục lần này, chúng tôn vinh vẻ đẹp vĩnh cửu của những nàng nữ thần, của thời trang và khiến chúng ta có cảm giác như được hòa mình vào lễ hội của những vị thần trong truyền thuyết”.

 

HOàng
 
Hoàng
 

Cũng thông qua poster chính thức, khán giả có thể thấy được NTK Nguyễn Minh Công đã lựa chọn những chất liệu nhẹ, mỏng như voan, ren… và sắc trắng làm màu chủ đạo để thể hiện sự tinh khiết, trọn vẹn của các nữ thân.

 

Anh bật mí, dự án ra mắt bộ sưu tập này đáng lẽ sẽ được thực hiện bằng cách trình diễn runway, nhưng vì hiện này dịch bệnh vẫn còn chưa được kiểm soát hoàn toàn nên anh quyết định sẽ ra mắt online, để đảm bảo an toàn cho mọi người.

 

Bảo
 
Hoàng
 
Jun
 

Anh hy vọng bộ sưu tập đánh dấu sự trở lại của mình với cuộc đua thời trang 2021 sẽ tạo được một dấu ấn đẹp trong mắt khán giả, và góp phần làm cho làng thời trang Việt giai đoạn này thêm sôi động, thú vị. Hy vọng các khán giả sẽ tiếp tục chờ đón những thông tin mới trong thời gian sắp tới để có thể chiêm ngưỡng trọn vẹn “Đì tìm lời ru mặt trời” của Nguyễn Minh Công.

Phương Nam/Theo Văn Nghệ

Photo: Ali Bùi


Có thể bạn quan tâm