April 19, 2024, 9:12 am

Hoàng Yến Chibi chuẩn bị hat rap với Tlinh?

Chiều 2/4, Hoàng Yến Chibi bất ngờ tham gia Q&A với fan trên story của Instagram. Chủ đề cô nàng lựa chọn là chuyện tình cảm. “Hỏi nhỏ chuyện tình cảm, tâm sự chút nè” - Hoàng Yến Chibi “thả mồi” với fan. Đúng như dự đoán, chủ đề có vẻ gợi sự tò mò nên rất nhiều người đã lập tức nhảy vào và đặt câu hỏi cho Hoàng Yến Chibi.

Có thể bạn quan tâm:

Sau khi hỏi chuyện yêu, fan không quên thăm dò Hoàng Yến về kế hoạch và dự án sắp tới vì đã chờ quá lâu để được nghe cô hát. Nhân đây, Hoàng Yến Chibi “nhá hàng” luôn về một dự án sắp ra mắt. Cô đăng ảnh với một người giấu mặt bằng một chiếc mặt nạ và đố mọi người “đây là ai?”. 

 

Hoang
 

Trên một số diễn đàn, fanpage showbiz nhanh chóng chụp lại màn “nhá hàng” này và chia sẻ kèm theo một số gợi ý đáp án về câu hỏi: “Ai là chủ nhân sau chiếc mặt nạ bí ẩn?”. Hàng nghìn bình luận được để lại, trong đó dự đoán và hình ảnh của Tlinh được thả rôm rả nhất. Chỉ qua trang phục và màu tóc hồng đặc biệt sau chiếc mặt nạ đáng yêu, fan cho rằng Hoàng Yến Chibi sắp kết hợp với nữ thí sinh hot nhất Rap Việt mùa đầu tiên.

 

167950786_4599888150026182_4873178318187391311_n.jpg/
 
Ảnh
 

Một số bình luận của fan: “Mạnh dạn đoán là Tlinh nhé. Nhìn màu tóc thôi là đủ biết rồi”; “Chẳng lẽ là Tlinh? Nếu thật thì thật sự quá hóng luôn ấy”; “Hoàng Yến Chibi sẽ kết hợp với Tlinh ư? Một màn song kiếm hợp bích đáng mong chờ đây”; “Tlinh… Tlinh… nhìn màu tóc sau chiếc mặt nạ kìa…. Tôi ủng hộ sự kết hợp này”; “Chẳng lẽ Hoàng Yến Chibi chuẩn bị lấn sân hat rap”; “Nhìn mọi thứ cá tính vậy? Một chút rap chăng?”...

 

Hoang
 
Q&A
 

Hiện Hoàng Yến Chibi chưa xác nhận hay tiết lộ thêm về dự án đặc biệt này. Tuy nhiên, trên Facebook, fan phát hiện cả hai đã là bạn bè của nhau từ thuở nào. 

 

Về màn Q&A, do Hoàng Yến Chibi xưa nay là người rất kín tiếng về chuyện yêu đương. Cô nói không muốn nói nhiều về sự riêng tư để không bị soi mói hay gây ảnh hưởng đến các công việc khác. Chính vì sự kín kẽ này mà fan càng “tấn công” cô nhiều hơn khi có dịp… Hoàng Yến Chibi muốn dành dịp này để chia sẻ với fan về những suy nghĩ, quan điểm trong tình yêu. Dù không phải là chi tiết nhất nhưng qua đây, fan cũng sẽ phần nào hiểu cô hơn. Qua đây, cô còn có cơ hội làm “quân sư” tình yêu cho không ít bạn nữa.

 

Hoang
 

Khi fan hỏi “Yến có yêu khi còn đi học?”, cô đáp: “Ngại gì mà không yêu em ơi”. Cô cũng thú nhận mối tình đầu của mình là năm 16 tuổi. Một bạn hỏi, Yến có phải thích người có cá tính vui vẻ. Cô trả lời: “Một người làm mình vui vẻ, thoải mái cả ngày thì tại sao lại không chứ”.

Phương Nam/Theo Văn Nghệ

 


Có thể bạn quan tâm