May 5, 2024, 6:17 pm

Hoàng Yến Chibi 'chơi' Halloween sớm cùng loạt nghệ sĩ khi ra mắt MV "Ừ! Em xin lỗi"

Hoàng Yến Chibi vừa tổ chức buổi họp báo thân mật ra mắt dự án MV Ừ! Em xin lỗi. Đông đảo các nghệ sĩ trong Vbiz như: Nhóm Uni5, Emma Nhất Khanh, diễn viên Quốc Anh, MLee, người mẫu Thu Anh, diễn viên Lãnh Thanh, MC Liêu Hà Trinh, VJ Dustin Phúc Nguyễn, nhạc sĩ Đức Trí, Võ Điền Gia Huy, đạo diễn Trịnh Đình Lê Minh, nhạc sĩ Khắc Hưng, vợ chồng ca sĩ Jaykii - Trương Hoàng Mai Anh, ca sĩ Khánh Ngọc..đã đến chúc mừng Hoàng Yến Chibi.

Có thể bạn quan tâm: 

Mở đầu buổi họp báo, sau khi MV chính thức được phát để mọi người cùng thưởng thức kết thúc, Hoàng Yến Chibi cùng vũ đoàn bất ngờ tiến lên sân khấu, lần đầu trình diễn ca khúc Ừ! Em xin lỗi. Giai điệu sôi động của ca khúc cùng phần nhảy cực sung của Hoàng Yến Chibi đã khiến không gian buổi họp báo trở nên ‘nóng’ hơn bao giờ hết.

 

DSCF8038.jpeg/
 
DSCX8161.jpeg/
 

Được sáng tác và sản xuất bởi "phù thủy âm nhạc" Khắc Hưng cùng sự tham gia của rapper B Ray, Ừ! Em xin lỗi mang màu sắc trẻ trung hiện đại và vô cùng khác biệt so với những ca khúc trước đây của Hoàng Yến. Sau khoảng thời gian chăm chỉ luyện tập, Hoàng Yến ngày càng tiến bộ hơn trong giọng hát, cũng chính vì vậy nữ ca sĩ xử lý gọn gàng ca khúc vừa sôi động vừa bắt tai của Khắc Hưng.

 

MV
 
MV
 

Trong MV, Hoàng Yến Chibi và chàng diễn viên điển trai Quốc Anh vào vai một cặp đôi đang yêu. Trong lúc xảy ra giận hờn cãi vã, chàng trai vô tình làm rơi chiếc đèn treo trên trần nhà trúng ngay bạn gái và khiến cô… chết. Khi hoá thành ma cô nàng vẫn không ngừng “đến thăm” và quậy phá tưng bừng khiến chàng trai vô cùng sợ hãi, van xin cô buông tha cho mình. Cuối cùng cả hai đã làm hoà với nhau và đó cũng là khoảnh khắc chàng trai phát hiện ra rằng đó chỉ là một giấc mơ. Anh choàng tỉnh và từ đó cảm thấy rằng phải yêu chiều, chăm sóc bạn gái chu đáo hơn, không để cô nàng buồn phiền vì mình nữa. 

 

MV
 
MV
Nhạc sĩ Đức Trí đến ủng hộ lần trở lại của Hoàng Yến Chibi

 

MV Ừ! Em xin lỗi được đầu tư một cách kỹ lưỡng từ ý tưởng đến các set quay. Bên cạnh bối cảnh là căn nhà sang chảnh được dựng lên với 3 phòng: phòng khách, phòng ngủ và bếp mang phong cách đậm chất Kpop, MV còn có nhiều động tác vũ đạo hấp dẫn người xem. Hoàng Yến cũng không ngại lăn xả khi thực hiện cảnh quay bay từ trên cao và đáp xuống đất. Đây cũng chính là cảnh quay khiến nữ ca sĩ phải quay đi quay lại nhiều nhất trong quá trình sản xuất MV.

 

DSCX7784.jpeg/
 
MV
 

Theo nhạc sĩ Khắc Hưng, đây là sản phẩm đánh dấu sự trưởng thành, thay đổi, khác với những gì mọi người nghĩ về Yến trước đây: 'Trong ca khúc mọi người sẽ thấy đâu đó chút dễ thương, giận dỗi của người con gái khi yêu. Việc chọn thể loại âm nhạc, hình tượng, thần thái trong cách biểu diễn của Hoàng Yến đã chứng tỏ em ấy không chỉ hát ballad mà còn làm được nhiều thứ hơn, trưởng thành, chững chạc hơn'. Đặc biệt, nam nhạc sĩ cũng hé lộ sẽ có nhiều điều bất ngờ nữa anh dành cho nữ ca sĩ trong thời gian tới.

 

MV
 
MV
 

Cũng trong buổi họp báo, việc Hoàng Yến mời diễn viên Quốc Anh đóng nam chính cũng được giới truyền thông quan tâm. Hoàng Yến cho hay đơn giản vì anh chàng là một người bạn thân thiết với mình ở ngoài đời, tin chắc khi ngỏ lời thì 80-90% Quốc Anh sẽ nhận đóng chính nên đã ngỏ lời mời. 

 

Ngay lập tức, Quốc Anh liền chia sẻ anh luôn thắc mắc rằng tại sao Hoàng Yến lại cho một nam chính có chiều cao quá chênh lệch cùng đóng, Hoàng Yến dí dỏm giải đáp: 'Với những người con gái bé nhỏ, họ luôn muốn có một người bạn trai cao to để luôn được che chở và bảo vệ, lúc đó mới có thể dễ dàng buông lời 'ừ thì em xin lỗi, được chưa', vậy mới dễ được yêu thương'. 

 

MV
 
MV
 

Quốc Anh cũng bất ngờ cho hay: 'Đóng trong MV chị Yến khiến Quốc Anh lần đầu tiên phải đi rehearsal trước khi chính thức bấm máy. Đó cũng chính là lý do mình tin tưởng đây là một dự án chỉn chu. Bên cạnh đó, cũng đã khoảng 4-5 năm rồi chưa hợp tác, nên Quốc Anh mong muốn lần này có thể tái hợp cùng chị Yến'. 

 

MV Ừ! Em xin lỗi đã chính thức lên sóng vào lúc 20h tối nay ngày 28/10.

 

Phương Nam/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm