May 7, 2024, 11:38 am

Hoàng Yến Chibi, Bùi Công Nam hợp tác với TikToker Indonesia nổi tiếng

Nhân dịp kỷ niệm 8 năm thành lập và chào mừng ngày Quốc tế Phụ nữ, một nhà phân phối và bán lẻ đa kênh hàng đầu về làm đẹp và chăm sóc cá nhân, lựa chọn Bùi Công Nam và Hoàng Yến Chibi để thực hiện đoạn nhạc thương hiệu chính thức đầu tiên của mình, sử dụng ở cả Indonesia và Việt Nam.

Có thể bạn quan tâm:

Đây là nhà phân phối và bán lẻ đa kênh hàng đầu các nhãn hàng về làm đẹp và chăm sóc cá nhân đến từ Indonesia. Được thành lập vào năm 2015, nhãn hàng  đã phát triển từ thương mại điện tử chuyên về làm đẹp và chăm sóc cá nhân hàng đầu tại Indonesia. Thương hiệu ra mắt tại Việt Nam vào cuối năm 2020 và nhanh chóng tạo dấu ấn trong ngành với cam kết 100% sản phẩm được đăng ký tại Bộ Y tế và trở thành sự lựa chọn hàng đầu của các bạn trẻ, cho thấy thương hiệu này luôn được tin yêu dù ở bất kỳ thị trường nào.

 

Hoang
Hoàng Yến Chibi

 

Mới đây, thương hiệu khởi động hàng loạt hoạt động hợp tác đa quốc gia giữa Indonesia và Việt Nam như một phần của lễ kỷ niệm 8 năm thành lập cũng như nhân dịp lễ Quốc tế phụ nữ 8/3. Với tiêu chí “Tình bạn không có khoảng cách, âm nhạc không có ranh giới và vẻ đẹp không có giới hạn”, nhãn hàng triển khai chiến dịch “When Beauty Meets Music” với những đại diện tiêu biểu đến từ Việt Nam và Indonesia. 

 

Chrisanti Indiana, đồng sáng lập & CMO cho biết: “Tự do là khi không có giới hạn, giống như việc làm đẹp. Tự do là khi không có ranh giới, giống như âm nhạc. Và tự do là khi không có khoảng cách, tựa như tình bạn của chúng ta. Đó là lý do tại sao “When Beauty Meets Music” chính là chủ đề hoàn hảo để đánh dấu 8 năm tình cảm của chúng tôi với những tín đồ làm đẹp ở cả Indonesia và Việt Nam. Hai khía cạnh - sắc đẹp và âm nhạc chính là đại diện cho tinh thần của chúng tôi trong ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, đồng thời cũng là tiền đề cho dịp kỷ niệm 8 năm thành lập. Chúng tôi đã chuẩn bị nhiều chiến dịch thú vị khác nhau để đáp ứng cho hàng triệu tín đồ làm đẹp ở Indonesia và Việt Nam. Đây cũng là một cách để chúng tôi thể hiện sự trân trọng của mình trước sự ủng hộ của người dùng”.

 

Bui
Bùi Công Nam

 

Đặc biệt hơn hết, trong dịp này, thương hiệu ra mắt một giai điệu thương hiệu ngắn do nhạc sĩ Bùi Công Nam và Hoàng Yến Chibi hòa âm, phối khí kết hợp với vũ đạo biên tập bởi TikToker nổi tiếng người Indonesia - Natya Shina. Đoạn nhạc mang đậm màu sắc vui tươi, tràn đầy sức sống và truyền tải thông điệp vui tươi, tích cực.

 

Nhạc sĩ Bùi Công Nam, người sáng tác nên giai điệu này cho biết: “Nam thực sự cảm thấy rất hãnh diện khi được mời sáng tác đoạn nhạc thương hiệu đầu tiên, nhất là sẽ sử dụng cho cả Việt Nam và Indonesia. Lời bài hát cũng là điều chúng tôi muốn nhắn nhủ đến các bạn trẻ: Hãy sống hết mình và toả sáng với đam mê của bản thân, hãy tận hưởng hết các sác màu và giai điệu của cuộc sống!”. Bùi Công Nam cũng hi vọng  sản phẩm kết hợp với Hoàng Yến Chibi lần này sẽ được đón nhận và yêu thích ở cả Việt Nam và Indonesia.

 

Là một tín đồ làm đẹp, Hoàng Yến Chibi cũng rất vui vẻ nhận lời mời hợp tác. Nữ ca sĩ chia sẻ: “Hi vọng qua tiếng hát của mình, Yến có thể truyền tải đến các tín đồ làm đẹp như Yến tinh thần tươi vui mà Sociolla muốn mang đến cho mọi người với chiến dịch lần này ở cả Việt Nam và Indonesia”.

 

Natya
Natya Shina

 

Để thông điệp ý nghĩa từ đoạn nhạc lan tỏa mạnh mẽ hơn với giới trẻ, thương hiệu cũng mời các tín đồ làm đẹp ở cả Việt Nam và Indonesia tham gia “Pinky Party TikTok Challenge” để thể hiện lại các bước nhảy vui tươi biên đạo bởi Natya Shina trên nền nhạc hoà âm, phối khí bởi Hoàng Yến Chibi và Bùi Công Nam. Hoàng Yến Chibi cũng đã thể hiện lại các bước nhảy này một cách rất riêng. “Pinky Party TikTok Challenge” được xem là hoạt động kết nối giữa các tín đồ làm đẹp, đặc biệt là các bạn trẻ ở cả Việt Nam và Indonesia.

 

Hoạt động “Pinky Party TikTok Challenge” kéo dài từ 8/3 đến 2/4. Người chơi có thể gắn thẻ hơn 3 người bạn để tham gia, 8 người may mắn từ mỗi quốc gia sẽ giành được phiếu mua hàng 1 triệu đồng.

 

Hoang
 
Hoang
Hoàng Yến Chibi

Không chỉ tung ra đoạn nhạc thương hiệu, để kỷ niệm 8 năm đồng hành cùng các tín đồ làm đẹp, Sociolla còn chạy các chương trình khuyến mãi hấp dẫn với ưu đãi lên đến 50% cùng nhiều quà tặng đến hết tháng 3 với hơn 300 thương hiệu uy tín. Đặc biệt các tín đồ làm đẹp tại thành phố Hồ Chí Minh sẽ có dịp tham dự sự kiện làm đẹp lớn nhất từ trước đến nay, từ 22-26/3, tại Vạn Hạnh Mall với rất nhiều chương trình ý nghĩa từ hàng trăm thương hiệu quốc tế và trong nước.

San San/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm