April 20, 2024, 12:33 pm

Hoàng Thùy xuất hiện trong top 15 thí sinh được yêu thích nhất tại ''Miss Universe 2019''

Đại diện của Việt Nam xếp thứ 8 trong danh sách 15 người đẹp được khán giả yêu thích nhất tại cuộc thi Miss Universe năm nay.

Có thể bạn quan tâm:

 

Mới đây, chuyên trang sắc đẹp Missosology vừa công bố danh sách 15 người đẹp được yêu thích nhất tại Miss Universe 2019. Trong đó, người đẹp Brazel đang xếp thứ nhất, tiếp theo là Philippines, Pháp, Colombia... Đại diện Việt Nam - Hoàng Thùy xếp thứ 8 trong bảng xếp hạng với số lượt bình chọn là 157 ngàn người.

 

thuy1
Hoàng Thùy được lọt top 15 người đẹp được yêu thích nhất tại 'Miss Universe 2019'

 

Hiện tại, Hoàng Thùy đang gấp rút chuẩn bị các công tác cần thiết để lên đường tham dự Miss Universe 2019 diễn ra tại Mỹ vào tháng 12 tới. Người đẹp hoàn thiện kỹ năng catwalk, khả năng làm chủ sân khấu, tiếp thu kinh nghiệm từ các đàn chị đi trước để có được hành trang tốt nhất mang đi chinh chiến tại đấu trường quốc tế.

 

1
Hoàng Thùy đã sẵn sàng chinh chiến cuộc thi nhan sắc mang tầm cỡ quốc tế

 

Người hâm mộ các cuộc thi nhan sắc cũng để lại nhiều lại bình luận động viên tinh thần Hoàng Thùy trước khi lên đường chinh chiến. Với những sự ủng hộ nhiệt tình từ phía khán giả, hy vọng sẽ tiếp thêm động lực cho Hoàng Thuy vững bước trên đấu trường quốc tế.

 

2
 
1
 

Mây / Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm