April 29, 2024, 1:42 pm

Hoàng Thùy tuyên bố muốn lấy chồng, sinh con

Những chia sẻ mới nhất của á hậu Hoàng Thùy gây bất ngờ khắp cõi mạng.

Có thể bạn quan tâm:

Còn nhớ vào tháng 12/2020, Hoàng Thùy có chia sẻ khoảnh khắc tình tứ bên một người đàn ông giấu mặt kèm chia sẻ: "Tất cả những gì em muốn trong Giáng sinh là anh". Trước những bình luận chúc phúc, Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 thả icon yêu thương thay cho lời cảm ơn. Đến nay, nàng á hậu vẫn chưa tiết lộ thêm thông tin về nửa kia.

 

thuyy.jpg/
 
thuy1
 

Cho đến mới đây, Hoàng Thùy lại tiếp tục gây chú ý khi đăng tải bài viết lấp lửng chuyện muốn lấy chồng và sinh con: "Đến thời điểm muốn có gia đình và có con. Ôi nói câu này ra cả gia đình mừng".

 

thuy01.jpg/
 

Chưa rõ thực hư ra sao, song dòng trạng thái này của nàng á hậu đã khiến người hâm mộ không khỏi phấn khích, chờ ngày cô lên xe hoa. Dưới phần bình luận, Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 còn hóm hỉnh tiết lộ muốn sinh đến 4 nhóc tì khi lập gia đình.

 

thuy3
 

Hoàng Thùy nổi danh là quán quân Vietnam's Next Top Model 2011. Cô có hơn10 năm hoạt động trong làng giải trí Việt. Mặc dù nổi tiếng nhưng Hoàng Thùy rất kín tiếng về chuyện tình cảm. Thời gian qua, Hoàng Thùy cũng vướng không ít lùm xùm về việc bị tố thiếu chuyên nghiệp, tính cách chảnh chọe khi làm việc.

 

thuy
 

Mây / Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm