April 25, 2024, 7:51 pm

Hoàng Thùy: ''Tôi đến Miss Universe 2019 như một fashion show''

Nàng á hậu chia sẻ hành trang mang tới cuộc thi Miss Universe 2019 có rất nhiều trang phục đẹp, giống như một show thời trang riêng của cô.

Có thể bạn quan tâm:

 

Trong buổi gặp gỡ giao lưu báo chí trước khi lên đường chinh chiến tại Miss Universe 2019, Hoàng Thùy đã có những chia sẻ rất thật khi được hỏi về những vấn đề xoay quay cuộc thi.

 

Chào Hoàng Thùy, đến thời điểm hiện tại có thể thấy bạn đã rất sẵn sàng cho cuộc thi sắp tới. Vậy phần thi nào tại Miss Universe bạn tự tin nhất?

 

Tôi cảm thấy tự tin nhất ở phần thi bikini vì đây là phần thi sẽ show được sự năng động, cá tính cũng như nét quyến rũ trên sàn catwalk. Cân nặng của tôi bây giờ cũng được cải thiện, hiện tại tôi nặng khoảng 59 kg, nhiều khán giả nhận xét nóng bỏng hơn.

 

DSCF0132
 

Hoàng Thùy có kỳ vọng gì ở cuộc thi năm nay khi năm ngoái H'Hen Niê đã có thành tích đáng ngưỡng mộ?

 

Tôi đặt mục tiêu rất lớn tại Miss Universe lần này đó là mang vương miện đầu tiên về cho Việt Nam. Thùy hy vọng mọi người sẽ cùng dõi theo và cầu nguyện cho mình.

 

Hành trang của Thùy mang tới Miss Universe 2019 có gì đặc biệt có thể chia sẻ với khán giả không?

 

Hành lý của tôi năm nay tôi tưởng tượng như là một fashion show vì đã chuẩn bị kỹ càng, ban đầu dự tính có hơn 100 bộ trang phục, hiện tại đã rút lại nhưng vẫn rất nhiều. Tôi thực sự cảm ơn các nhà thiết kế Việt đã ưu ái và gửi trang phục tài trợ cho mình trong thời gian tham dự cuộc thi.

 

DSCF0189.JPG/
 

Hoàng Thùy còn điều gì lo lắng khi bước đến đấu trường nhan sắc khốc liệt nhất hành tinh?

 

Điều mà tôi lo lắng chính là cân nặng của mình vì tôi là người rất khó duy trì được cân nặng. Khi di chuyển tới Mỹ thì là một hành trình rất dài, những bất lợi về thời tiết, múi giờ cũng khiến tôi lo ngại nhưng đây cũng là thử thách cho mình bởi Miss Universe phải là người có thể đi được đến bất kì đâu trên thế giới để thực hiện sứ mệnh.

 

DSCF0168.JPG/
 

Trước đó Hoàng Thùy có chia sẻ bản thân không tự tin về gương mặt, vậy đến thời điểm này bạn còn cảm thấy như vậy không?

 

Không phải vậy đâu, gương mặt này của Thùy là do cha mẹ sinh ra, không có lý gì mà Thùy lại không hài lòng về nhan sắc của mình cả. Và chính gương mặt này sẽ đại diện Việt Nam tham dự Miss Universe 2019 nên Thùy cảm thấy rất tự hào.

 

Không biết năm nay Hoàng Thùy mang tới câu chuyện truyền cảm hứng gì về bản thân để kể tại Miss Universe 2019?

 

Câu chuyện của tôi cũng giống như profile của mình, là một cô gái xuất phát từ nông thôn, chịu rất nhiều định kiến khi sinh ra là con gái. Tuy nhiên gia đình rất tin tưởng vào mục tiêu trong cuộc sống của cô gái và ngày hôm nay cô ấy đến với Miss Universe để mang năng lượng tích cực giúp ích cho cộng đồng.

 

DSCF0163.JPG/
 

Nếu được lọt vào top 5 và phải trả lời phỏng vấn thì Hoàng Thùy sẽ chọn trả lời bằng tiếng Việt có người phiên dịch hay sẽ trả lời bằng tiếng anh?

 

Tôi chọn sẽ trả lời câu hỏi của mình bằng tiếng Việt, có sử dụng người phiên dịch tuy nhiên nếu câu hỏi đó tôi thấy có thể trả lời được bằng tiếng Anh thì sẽ tận dụng khả năng ngoại ngữ của mình.

 

Dạo gần đây Hoàng Thùy trông quyến rũ hơn vòng một căng đầy, liệu có sự can thiệp phẫu thuật thẩm mỹ nào không?

 

Thùy xin phép không trả lời câu hỏi này, mọi người cứ đoán đi. Nếu không tin về nhà Thùy cho sờ thử.

 

DSCF0194.JPG/
 

Trước khi lên đường chinh chiến tại Miss Universe, Hoàng Thùy muốn nhắn gửi gì tới khán giả?

 

Tôi muốn gửi lời cảm ơn chân thành nhất tới tất cả người hâm mộ đã ủng cho tôi trong suốt chặng đường qua. Không chỉ là Miss Universe mà từ lúc tôi tham gia Vietnam's Next Top Model. Có những lời khen chê từ khán giả tôi nhận được nhưng điều đó giúp tôi hoàn thiện để trở thành một phiên bản tốt nhất.

 

DSCF0167.JPG/
 

Minh / Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm