April 27, 2024, 12:28 pm

Hoàng Tâm Anh cười tít mắt khi được fan nhí tặng hoa

Đêm nhạc của ca sĩ Hoàng Tâm Anh với tên gọi "Xin làm ánh sao đêm" cùng ca sĩ Bảo Nam vừa diễn ra tại thành phố Hải Phòng. Trong đêm nhạc, Hoàng Tâm Anh thể hiện 1 loạt ca khúc như: Xin làm ánh sao đêm, Ngàn năm vẫn đợi, Đường xưa, Giã từ đêm mưa, Ngày em đi,… và song ca vô cùng ăn ý với nam ca sĩ Hải Nam các ca khúc: Túp lều lí tưởng, Con đường xưa em đi, được khán giả đón nhận nồng nhiệt.

Có thể bạn quan tâm: 

Đặc biệt, tới xem Hoàng Tâm Anh biểu diễn không chỉ có khán giả đến từ thành phố đất Cảng mà còn có rất nhiều khán giả khác đến từ các tỉnh lân cận như Hải Dương, Quảng Ninh, Hà Nội và có cả những khán giả nhí ở độ tuổi tiểu học. 

 

hoang
 
hoang
 

Dù đã hoạt động nghệ thuật được hơn 5 năm nhưng trước đó “nàng thơ Hà thành” đi hát với cái tên Dương Huệ. Cô chính thức thông báo đổi nghệ danh thành Hoàng Tâm Anh cách đây không lâu mang theo sự kỳ vọng lớn lao và quyết tâm cao độ nung nấu ý định bứt phá, tìm kiếm những thử thách mới cho bản thân. Cô hy vọng mình sẽ có những bước tiến xa hơn sau khi chính thức đổi nghệ danh.

 

hoang
 
hoang
 

Biết rằng rất nhiều quý khán giả luôn dõi theo mình vốn đã quen với cái tên cũ nhưng Hoàng Tâm Anh quan niệm, một khi khán giả đã yêu mến giọng hát của mình, thấy được ngọn lửa đam mê với nghề và kiến những nỗ lực không ngừng nghỉ của cô hơn 5 năm qua thì chắc hẳn họ cũng sẽ luôn yêu thương và ủng hộ cô trên chặng đường mới với tên gọi Hoàng Tâm Anh.

 

hoang
 
hoang
 

Hoàng Tâm Anh sinh năm 1992 tại Hà Nội, cô tốt nghiệp Trường Đại học Sư phạm nghệ thuật Trung Ương và được khán giả biết đến khi tham gia chương trình Solo cùng Bolero 2018, Ban nhạc quyền năng 2019.  

Phương Nam


Có thể bạn quan tâm