April 20, 2024, 7:29 pm

Hoàng Lê Vi lên kế hoạch trở lại hoành tráng

Sau hơn 2 năm tập trung chăm lo gia đình và chuyển về Đà Lạt sống, Hoàng Lê Vi bất ngờ quyết định trở lại làng nhạc. Nữ ca sĩ đang lên kế hoạch tái xuất bằng đêm nhạc hoành tráng vào dịp mùa Giáng sinh năm nay.

Có thể bạn quan tâm:

Năm 2019, Hoàng Lê Vi và ông xã Trương Lê Sơn đột ngột quyết định cùng các con chuyển đến Đà Lạt sinh sống. Bỏ lại sự phồn hoa của đất Sài thành, cả gia đình khởi đầu tại một nơi mới yên bình và ít bon chen hơn. Tổ ấm nhỏ của Hoàng Lê Vi cùng nhau thích nghi, tập trung công việc và quen dần nơi ở mới. Khi gia đình đã hòa nhập, cô tâm sự: “Tôi chọn cuộc sống chậm lại, gần gũi thiên nhiên hơn, nuôi dưỡng tâm hồn cho các bé”.

 

Tuy nhiên, chính mỹ nhân sinh năm 1981 cũng thừa nhận rất nhớ nghề và sự nhộn nhịp đặc trưng của đất Sài thành. Do đó, Hoàng Lê Vi lên kế hoạch tổ chức đêm nhạc tại TP.HCM vào mỗi tháng để thỏa lòng. Đáng tiếc, dịch Covid-19 hoành hành tại Việt Nam cũng như thế giới đã khiến các dự định này Hoàng Lê Vi bị gián đoạn.

 

image_6483441
 
image_6483441
 

Việc Hoàng Lê Vi không có bất kỳ hoạt động âm nhạc nào trong suốt 2 năm trời đã khiến nhiều người thầm nghĩ cô đã rời xa sân khấu, tập trung lo cho gia đình. Song, vào những ngày tháng cuối năm 2021, nữ nghệ sĩ bất ngờ thông báo kế hoạch tái xuất hoành tráng.

 

“Việc trở lại làng nhạc nằm trong kế hoạch của tôi và được cân nhắc kỹ lưỡng, không hề trở ngại cho chuyện chăm sóc gia đình. Anh Trương Lê Sơn vẫn sáng tác cho tôi ca khúc mới, chỉ là thời gian vừa qua chưa thích hợp để ra mắt thôi”, Hoàng Lê Vi chia sẻ.

 

image_6483441
 

Trước mắt, Hoàng Lê Vi sẽ tổ chức một đêm nhạc ấm cúng tại Đà Lạt vào lễ Noel tới, cũng trùng ngày sinh nhật 24/12 của cô. Người đẹp sẽ mời khoảng 50 bạn bè thân thiết đến cùng thưởng thức âm nhạc, ngồi ôn lại kỷ niệm, chia sẽ nhau các niềm vui dịp Giáng sinh năm nay. Dự kiến, đêm nhạc sẽ được livestream trên page Hoàng Lê Vi để phục vụ bạn bè, khán giả ở xa và không thể đến dự chương trình.

 

Sau đêm nhạc, Hoàng Lê Vi hứa hẹn sẽ có màn trở lại hoành tráng vào năm 2022 cùng nhiều sản phẩm mới. Thời gian tới, khi tình hình dịch bệnh đã được kiểm soát, người đẹp sẽ về TP.HCM thu âm nhiều bài hát mới, quay MV và “sửa sang” lại các mạng xã hội của mình. Nói về kế hoạch trong tương lai, Hoàng Lê Vi nhận thức rõ hướng đi của mình không phải bởi chạy đua theo thị trường mà vì tình yêu âm nhạc, đam mê muốn cống hiến và đem giọng ca đến cho khán giả.

 

image_6483441
 

Chủ nhân hit Vắng anh mùa đông kể: “Tôi làm nghề bằng đam mê chứ không phải mục đích kinh tế. Tôi cũng cố gắng cân giữa cuộc sống hiện tại và công việc khi thực hiện một số dự án sắp tới. Tôi làm việc là để đáp lại sự mong mỏi của những người yêu mến mình”. Hoàng Lê Vi nhấn mạnh: “Xưa giờ, tôi hoạt động âm nhạc không hoàn toàn là bám lấy danh vọng và mưu sinh”.

 

image_6483441
 
image_6483441
 

Không có nhiều hoạt động âm nhạc suốt 2 năm qua, nhưng Hoàng Lê Vi vẫn đầy tự tin với sự trở lại sắp tới của mình. Cô bày tỏ: “Với người nghệ sĩ thật sự, đã có khán giả thì bạn đặt họ ở đâu họ cũng có thể bùng cháy được. Tôi cũng không phải là ca sĩ hết thời hay ở ẩn, mà chỉ là sự tạm nghỉ ngơi. Lâu nay, tôi vẫn có sân chơi riêng, như là những đêm nhạc nhỏ mình tự tổ chức để mời khán giả, hát sự kiện trong những giai đoạn dịch lắng…nên lửa trong âm nhạc vẫn cháy khi cầm đến micro thôi”.

Tô Mạn/Theo Văn Nghệ

 


Có thể bạn quan tâm