March 29, 2024, 5:01 pm

Hoài Lâm nói gì về Duy Drake khi kết hợp trong sản phẩm đầu tay?

Duy Drake đã chính thức ra mắt MV Trách hai từ thương em, một sản phẩm kết hợp với đàn anh Hoài Lâm.  Đây là MV pre-debut của Duy Drake dưới tư cách nam ca sĩ độc quyền của Grammy Music Vietnam, mở ra một chặng đường phát triển mới cho nam ca sĩ cũng như mang đến làng nhạc Việt một nhân tố mới mẻ. Ca khúc Trách hai từ thương em do nhạc sĩ Dickson Nguyễn sáng tác, với sự trợ giúp ghi âm và chỉnh giọng từ Hoàng Tôn.

Có thể bạn quan tâm: 

MV Trách hai từ thương em được thực hiện chỉn chu, với màu sắc đầy hoài niệm gợi nhớ đến màu sắc của nhiều sản phẩm Kpop. Nội dung MV là nỗi giằng xé nội tâm của một cặp đôi đã từng yêu nhau nhưng giờ đây đã cách xa. Mỗi người thức dậy và trải qua một ngày, làm lại trong vô thức một loạt những hành động đã từng làm khi còn bên nhau. Để rồi cuối cùng, họ nhận ra sự thật đau đớn, chưa thể nào nguôi ngoai. Duy Drake hiện lên với phong cách nhẹ nhàng, thanh lịch, là một “người kể chuyện” dẫn dắt cảm xúc của người xem MV với giọng hát đầy trầm ấm.

 

Screen
 

Dù không thể thu xếp để xuất hiện trực tiếp trong MV Trách hai từ thương em, nhưng quả thật, Hoài Lâm vẫn giữ nguyên đẳng cấp và cảm xúc dạt dào trong giọng hát của mình. Hoài Lâm cũng đã dành cho Duy Drake nhiều lời khen ngợi, đặc biệt là về giọng hát khi nam ca sĩ đàn em có thể chạm được đến những nốt cao tương đương với đàn anh. 


Duy Drake tên thật là Lê Đức Duy, sinh năm 2000, là một nghệ sĩ trẻ với nhiều đam mê và nhiệt huyết trên con đường nghệ thuật. Trước khi chính thức bước vào con đường ca hát, Duy Drake từng trải qua nhiều nghề để có thể nuôi dưỡng đam mê, bao gồm cả việc phục vụ ở quán karaoke. Duy Drake cũng từng gây chú ý trên TikTok với các clip cover đạt triệu view và nhận về nhiều sự mến mộ từ các fangirl bởi ngoại hình sáng, dáng dấp thư sinh cùng chất giọng ngọt ngào. 

 

Screen
 

Nam ca sĩ trẻ hiện là nghệ sĩ độc quyền của Grammy Music Vietnam, được công ty hướng đến hình tượng đa màu sắc với sản phẩm pre-debut là Trách hai từ thương em mang màu sắc pop ballad, sau đó sẽ là các thử nghiệm về R&B và Dance. Duy Drake qua đó cũng được rèn luyện giọng hát với các giảng viên thanh nhạc chuyên nghiệp để có thể mài giũa kĩ năng, xứng đáng với danh xưng ca sĩ mà anh mang trên mình. Tin rằng, với đam mê và sự đầu tư nghiêm túc từ Duy Drake lẫn công ty quản lý, nam ca sĩ trẻ sẽ sớm có một chỗ đứng trong lòng công chúng.

 

Screen
 

Nổi danh từ MXH TikTok, nhưng Duy Drake cho biết mình không phải là một TikToker đi hát, mà là một ca sĩ trẻ hoạt động chuyên nghiệp: “Tôi rất cảm ơn nền tảng TikTok đã giúp cho tôi tiếp cận được số đông khán giả ngay từ những ngày đầu tiên. Nhưng tôi chọn con đường trở thành một ca sĩ chuyên nghiệp và đã rèn luyện, luyện giọng, học hành để có thể xứng đáng với “gánh nặng” của 2 chữ ca sĩ này!”.

 

Screen
 

Sau khi ra mắt MV đầu tay, Duy Drake sẽ có sân khấu diễn live tại Hà Nội vào tối 30/9 sắp tới. Trước đó, tại Phố đi bộ Nguyễn Huệ (TP.HCM), nam ca sĩ cũng đã bất ngờ trình diễn bản demo ca khúc Trách hai từ thương em và nhận về nhiều sự hưởng ứng nồng nhiệt.. Sau sản phẩm pre-debut, Duy Drake và công ty Grammy Music Vietnam sẽ tập trung cho sản phẩm debut chính thức của nam ca sĩ sinh năm 2000, hứa hẹn sẽ là một dự án chỉn chu và ngập tràn cảm xúc. 

 

Phương Nam/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm