March 19, 2024, 4:08 pm

Hòa Minzy rạng rỡ tại sự kiện ra mắt sản phẩm mới do chính mình làm đại sứ

Sự kiện ra mắt sản phẩm mới mì Hương vị Lẩu Kim Chi Hàn Quốc - đã diễn ra tại Thành phố Hồ Chí Minh và tỉnh Cần Thơ, với sự tham gia của đại diện thương hiệu và các nhà đại lý phân phối.

Có thể bạn quan tâm: 

Là một trong những tên tuổi có sức ảnh hưởng trong showbiz Việt và sở hữu nhiều sản phẩm chất lượng như Rời bỏ, Không thể cùng nhau suốt kiếp, Chấp nhận,… Hoà Minzy luôn được công chúng đón nhận cùng khả năng “live nuốt đĩa” ấn tượng. Nữ ca sĩ được yêu mến không chỉ vì sự tận tâm trong nghề mà còn vì tính cách hòa đồng, vui tính cùng nét trẻ trung, đáng yêu.

 

HÒA
 

Nhận được sự tin yêu từ nhãn hàng, mới đây giọng ca Rời bỏ chính thức trở thành đại sứ của một thương hiệu và cô nàng có vẻ rất được lòng quý nhà phân phối, khi được tặng những bó hoa rực rỡ trên sân khấu tại Cần Thơ. Khi được MC Hải Triều phỏng vấn, “mẹ bỉm sữa” hài hước nói rằng “Sau khi về em sẽ ra siêu thị mua, để thể hiện rằng sau khi Hòa Minzy làm đại sứ thì bán được rất là nhiều ạ!”.

 

HÒA
 
HÒA
 

Trở thành đại sứ thương hiệu của sản phẩm mì Hảo Hảo - Hương vị Lẩu Kim Chi Hàn Quốc, nữ ca sĩ vô cùng xúc động, thậm chí còn rưng rưng khi được hỏi về cảm nhận của mình, cô cho biết mình rất hạnh phúc khi được tin tưởng và giao cho một vai trò vô cùng quan trọng như vậy. Nhất là đối với sản phẩm mới lần này, Hoà Minzy cảm thấy có sự phù hợp đối với sự tươi trẻ, hình ảnh của mình, đó cũng là lý do khiến cô “gật đầu” trước lời mời của nhãn hàng.

 

Ngoài việc là đại sứ thương hiệu, Hòa Minzy còn là nghệ sĩ xuyên suốt của dự án âm nhạc - thiện nguyện Music Box từ đầu năm 2022. Là chương trình ý nghĩa nhất trong hành trình sự nghiệp của mình, cô nàng vô cùng hãnh diện khi được đóng góp hàng tỉ đồng để cùng chia sẻ yêu thương, trao niềm hứng khởi đến các trẻ em gặp khó khăn sau đại dịch Covid-19 thông qua Quỹ Bảo trợ Trẻ em Việt Nam. 

 

HÒA
 
TỔNG
 

Gây bất ngờ hơn nữa, đại úy Thái Ngô Hiếu - cũng góp mặt trong buổi ra mắt sản phẩm. Được biết, anh Hiếu chính là “người hùng đời thực” đã quên mình cứu 4 người đuối nước vào tháng 4 vừa qua. Hòa Minzy cũng tỏ ra khá bất ngờ khi có cơ hội gặp mặt và vinh dự khi được anh ngỏ lời chụp hình chung. Mặc dù chỉ gặp gỡ vài phút, nhưng đây có thể xem là khoảnh khắc “vàng” và vô cùng đặc biệt.

 

HÒA
 
HÒA
 

Đi qua 4 tỉnh thành phố lớn, sự kiện ra mắt sản phẩm mới Hảo Hảo - Hương vị Lẩu kim chi Hàn Quốc vẫn sẽ tiếp tục được diễn ra vào ngày 18/06/2022 tại thành phố Đà Nẵng và 25/06/2022 tại thủ đô Hà Nội.

Phương Nam/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm