April 20, 2024, 8:00 pm

Hòa Minzy công khai khoe ảnh quý tử nhân dịp sinh nhật lần thứ 26

Đúng như lời hứa, Hòa Minzy đã công khai ảnh rõ mặt con trai đầu lòng trong ngày sinh nhật lần thứ 26 của cô.

Có thể bạn quan tâm:

Vào ngày Valentine năm 2021, Minh Hải - bạn trai thiếu gia của Hoà Minzy đã chính thức công khai ảnh con đầu lòng của cặp đôi sau thời gian dài úp mở. Khoảnh khắc đáng yêu của mẹ con nữ ca sĩ trở thành chủ đề nóng nhất trên các trang mạng xã hội.

 

hoa3.jpeg/
 

Được biết, vào đầu tháng 10/2020, Hòa Minzy và bạn trai đã tổ chức tiệc thôi nôi cho "hoàng tử bé" trên du thuyền. Tính từ thời điểm đó tới hiện tại, con trai của Hoà Minzy đã được 1 tuổi 4 tháng. Tức là, thời điểm Hoà Minzy sinh con vào khoảng đầu tháng 10/2019, tên ở nhà của cậu bé là Bo và hiện tại Bo được hơn 2 tuổi.

 

Tuy Hòa Minzy đã thoải mái hơn trong việc khoe những khoảnh khắc đáng yêu của con trai lên trang cá nhân nhưng cô vẫn quyết giấu mặt quý tử. Điều này khiến người hâm mộ rất tò mò về diện mạo của bé Bo.

 

hoa2
Hòa Minzy thường xuyên đăng ảnh con trai nhưng chỉ là ảnh chụp phía sau hoặc ảnh đeo trang

 

Không để khán giả đợi lâu, vào đúng ngày sinh nhật của mình hôm nay (31/5), Hòa Minzy đã chính thức công khai hình ảnh của quý tử đầu lòng. Cậu bé sở hữu ngoại hình đáng yêu và trông như bản sao nhí của bố mình. Trong bức ảnh chụp cùng mẹ, cậu bé được mẹ diện vest bảnh bao trông cực quý tộc.

 

hoa1
Hình ảnh bảnh bao, dễ thương của con trai Hòa Minzy được nhiều khán giả khen ngợi

 

IMG_6838
Jun Phạm, Nicky (Monstar), ca sĩ Pha Lê, Trung Quân Idol, nhạc sĩ Tú Dưa đều hết lời khen bé Bo đẹp trai

Mây / Theo Văn Nghệ

 

 

 


Có thể bạn quan tâm