April 26, 2024, 4:57 am

Hòa Minzy có động thái giữa nghi vấn chi tay bạn trai thiếu gia

Tin đồn chia tay giữa Hòa Minzy và bạn trai thiếu gia gây xôn xao dân mạng, không rõ thực hư như thế nào.

Có thể bạn quan tâm:

 

Thông tin Hòa Minzy và bạn trai thiếu gia Minh Hải trục trặc bắt nguồn từ việc cả hai ngừng tương tác với nhau trong suốt 4 tháng qua, đặt chế độ độc thân trên mạng xã hội. Đỉnh điểm là vào ngày Valentine vừa qua, cặp đôi cũng chẳng hề có động thái nào liên quan đến nhau khiến nhiều người nghi ngờ mối quan hệ của họ đang có vấn đề.

 

hoa5
 

Giữa tin đồn "toang" với thiếu gia Minh Hải, cách đây ít phút, Hòa Minzy bất ngờ có động thái đầu tiên trên trang cá nhân. Theo đó, cô  đã chia sẻ lại bài hát vừa mới ra mắt của cậu em thân thiết Erik kèm theo dòng trạng thái ủng hộ nam ca sĩ: "Erik comeback. Mọi người nhấn vào link xem ngay bản công chiếu để cùng Hòa lắng nghe giọng hát đầy lôi cuốn ấy nhé".

 

hoa1
 

Đáng chú ý, ở dưới phần bình luận, nữ ca sĩ thoải mái tương tác với fan khi có người hỏi chuyện ra mắt sản phẩm mới. Như vậy, có thể thấy dù đang vướng phải nghi vấn chia tay nhưng Hòa Minzy vẫn chẳng hề quan tâm, hoặc đang cố tình né tránh. Hiện Hòa Minzy và Minh Hải vẫn chưa hề lên tiếng đính chính giữa lúc tin đồn "toang" vẫn đang rầm rộ mạng xã hội.

 

hoa2
 
hoa4
 
hoa3
 

Mây / Theo Văn Nghệ

 

 


Có thể bạn quan tâm