May 6, 2024, 2:35 am

Hoà Minzy chính thức “thả xích” dự án khủng “Không thể cùng nhau suốt kiếp”

Đúng 20h ngày 13/5, dự án lớn nhất trong sự nghiệp của Hoà Minzy kết hợp Mr.Siro và đạo diễn Kawaii Tuấn Anh với MV Không thể cùng nhau suốt kiếp đã chính thức lên sóng trên kênh YouTube chính thức. Buổi công chiếu của MV này đã thu hút tới 40.000 người xem trực tuyến. 

Có thể bạn quan tâm: 


Đây chính là dự án đầy tâm huyết được chuẩn bị trong 2 năm, cũng chính là sản phẩm được đầu tư hoành tráng nhất từ trước đến nay trong sự nghiệp của Hoà Minzy. Không thể cùng nhau suốt kiếp là ca khúc do nhạc sĩ Mr.Siro sáng tác, MV được thực hiện bởi ekip đạo diễn Kawaii Tuấn Anh và theo như chính đạo diễn Kawaii Tuấn Anh đã chia sẻ trên trang cá nhân thì đây là “MV đáng tự hào nhất" của anh.

 

IMG_1320.JPG/
 

Ngoài ra, Hoà Minzy cũng đã chia sẻ rất nhiều câu chuyện hậu trường cũng như ý tưởng bám sát câu chuyện lịch sử có thật dưới triều Nguyễn cùng vô vàn khó khăn gặp phải trong quá trình thực hiện MV càng làm khơi dậy sự tò mò của khán giả.


Trong MV Không thể cùng nhau suốt kiếp, Hoà Minzy đã hoá thân thành Nam Phương Hoàng Hậu, kể lại câu chuyện tình đầy đau khổ với Vua Bảo Đại với bối cảnh vô cùng chân thật do đạo diễn Kawaii Tuấn Anh thực hiện. Ekip muốn xây dựng một MV mà ở đó các yếu tố lịch sử được tái hiện một cách chân thực nhất, mang đến cái nhìn trực quan về mỹ thuật triều Nguyễn cũng như tạo nên một không gian nghệ thuật để khán giả có thể cảm nhận chân thật về một cuộc tình đầy đau khổ, để qua đó truyền tải được tốt nhất thông điệp của bài hát.

 

IMG_1412.JPG/
 

Chia sẻ về bối cảnh trong MV Không thể cùng nhau suốt kiếp, đạo diễn Kawaii Tuấn Anh cho biết: “Đây là một câu chuyện lấy cảm hứng từ cuộc tình đẫm nước mắt giữa Nam Phương Hoàng Hậu và Vua Bảo Đại - vị Vua và Hoàng Hậu cuối cùng của triều Nguyễn. Ngay sau khi nghe ca khúc “Không thể cùng nhau suốt kiếp" của Hoà Minzy, từng câu từng chữ trong bài hát như được viết nên dành riêng cho câu chuyện ngày, câu chuyện về một người con gái được cho rằng là may mắn trong tình yêu nhưng vẫn không thể suốt kiếp trọn đời đi cùng người mình yêu. MV tập trung khai thác khoảng thời gian Hoàng Hậu sống tại cung An Định cùng các con. Xuyên suốt MV, câu chuyện sẽ được kể trên góc nhìn nhiều suy tư và cách đối diện của Hoàng Hậu trước những giông bão trong cuộc đời".

 

IMG_1427.JPG/
 

Ekip sản xuất MV Không thể cùng nhau suốt kiếp với gần 200 người đã mất 6 tháng để hoàn thiện kịch bản, chuẩn bị trong 2 năm để cho ra mắt MV lần này dưới sự hỗ trợ của các Sở - Ban - Ngành, Cơ quan Quản lý di tích, Bảo tàng, Nhà hát cũng như những nhà cố vấn lịch sử, nhà sưu tập đồ cổ, các nghệ nhân ca kịch Huế và các đơn vị phục dựng cổ phục triều Nguyễn…

 

Đạo diễn Kawaii Tuấn Anh chia sẻ về dự án kết hợp cùng Hoà Minzy: “Tôi cảm kích trước sự chung thủy của Hòa Minzy với một dự án, sự trân trọng và tin tưởng tuyệt đối vào ekip giúp tôi tự tin rất nhiều khi làm việc cùng Hòa. Suốt quá trình đồng hành, tôi cảm nhận được sự nghiêm túc tuyệt đối và nổ lực hết mình của em ấy. Hy vọng khán giả sẽ ủng hộ thật nhiều cho Hòa Minzy trong lần trở lại đầy tâm huyết này”.

 

IMG_1424.JPG/
 

Tất cả ekip đều mong muốn mang đến một trải nghiệm giải trí mới cho khán giả đúng với xu hướng gần đây: Khi xem một sản phẩm giả trí, không còn đơn thuần chỉ để cho vui mà khán giả có thể tìm hiểu thêm được nhiều thông tin xung quanh, thu nạp thêm những kiến thức thú vị theo một cách dễ hiểu nhất và củng cố niềm tin chắc chắn vào 1 sản phẩm MV. Từ đó thấu hiểu trọn vẹn những tâm tư mà người nghệ sĩ muốn cống hiến cho khán giả của mình. 


Hoà Minzy đã ấp ủ 2 năm cho dự án MV Không thể cùng nhau suốt kiếp, hy vọng đây sẽ là màn trở lại “bom tấn" giúp Hoà Minzy khẳng định được vị thế của mình trên thị trường nhạc Việt.

 

Phương Nam/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm