April 19, 2024, 8:57 pm

Hoa hậu Sinh viên Thế giới 2019 Thanh Khoa ấn tượng tại ‘Vinawoman fashion show’

Tại Vinawoman fashion show, Thanh Khoa đảm nhận vị trí first face màn 2 trong phần trình diễn thuộc bộ sưu tập bộ sưu tập Vinawoman của Khánh Vân x NTK Brian Võ.

Có thể bạn quan tâm:

Tối 23/4, Vinawoman fashion show trở thành tâm điểm của showbiz Việt với những màn trình diễn chất lượng từ top 70 thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ năm nay. Đảm nhận vị trí first face và vedette các tiết mục tại chương trình lần này đều là những ứng cử viên nặng ký cho chiếc vương miện danh giá.

 

SDA_4890.jpg/
 

Trong số đó, 3 first face của bộ sưu tập Vinawoman của Khánh Vân x NTK Brian Võ, bao gồm: Hoàng Như Mỹ (320), Nguyễn Thị Thanh Khoa (307) và Đỗ Trịnh Quỳnh Như (305) đều gây chú ý ngay khi mới xuất hiện. Đặc biệt, Thanh Khoa cùng các sải bước chuyên nghiệp và đầy thần thái đã để lại dấu ấn mạnh mẽ. Cô là first face của màn 2 trong phần trình diễn thuộc bộ sưu tập của nhà thiết kế Brian Võ kết hợp với Khánh Vân.

 

Vóc dáng săn chắc, làn da khoẻ khoắn, phong cách quyến rũ pha trộn với nét đẹp chuẩn Á đông giúp Thanh Khoe toả sáng rực rỡ trên sân khấu. Có vốn kinh nghiệm làm người mẫu hơn 10 năm, nên người đẹp gây ấn tượng với từng bước chân uyển chuyển khớp theo điệu nhạc. Ngoài ra, nhận được sự ủng hộ từ khán giả tại trường quay, chân dài 9X càng thêm tự tin và nở nụ cười tươi rói.

 

_F1I8546.png/
 
_F1I8553.png/
 

Trước khi đến Hoa hậu Hoàn vũ 2022, Thanh Khoa từng là thí sinh Hoa khôi áo dài 2016, vào top 15 Miss World Vietnam - Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 và đặc biệt trở thành Hoa hậu Sinh viên Thế giới (World Miss University) 2019. Với loạt thành tích khủng này, Thanh Khoa có nhiều kinh nghiệm và lợi thế khi đến Hoa hậu Hoàn vũ 2022.

 

SDA_4900
 

Ngoài bề dày thành tích, Hoa hậu Sinh viên Thế giới 2019 còn có câu chuyện vươn lên truyền cảm hứng, từ một cô gái nghèo khổ trở thành một người phụ nữ đầy bản lĩnh và dũng cảm. Hành trình tự lột xác của Thanh Khoa đậm chất nghị lực và vô cùng thích hợp với tinh thần Vinawoman của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam năm nay.

San San/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm