April 20, 2024, 7:31 am

Hoa hậu Pháp dừng thi "Miss Universe 2021" vì mắc Covid-19

Hoa hậu Pháp Clémence Botino mắc Covid-19 được xác nhận tối 29/11. Người đẹp đành bỏ lỡ cuộc thi Miss Universe năm nay.

Có thể bạn quan tâm:

Tối 29/11, fan các cuộc thi sắc đẹp bất ngờ trước tin Miss Universe Clémence Botino đã mắc Covid-19. Do đó, đại diện Pháp không thể dự thi Miss Universe (Hoa hậu Hoàn vũ) 2021 đang tổ chức tại Israel.

 

hoahauphap1.PNG/
 

Tính đến trưa 30/11, người đẹp 24 tuổi, ban tổ chức và đại diện của Hoa hậu Pháp chưa cập nhật gì thêm. Nguồn tin cho biết Clémence Botino được đưa đến khu cách ly bằng xe cứu thương. Người hâm mộ đang lo lắng cho sự an toàn của thí sinh Mexico, Panama, Albania, Bahamas... bởi trước đó Clémence Botino đã đi chơi với những người đẹp này.

 

hoahauphap2.PNG/
 

Theo thông tin mới nhất trên Missosology, đa số thí sinh Miss Universe lần thứ 70 sau khi hoàn thành các thủ tục, khai báo y tế và xét nghiệm PCR đã di chuyển đến khách sạn ở Eilat, nơi diễn ra cuộc thi.

 

Nguyễn Huỳnh Kim Duyên - đại diện Việt Nam - và các cô gái đã bước vào hoạt động đầu tiên. Đêm chung kết dự kiến diễn ra ngày 12/12 (sáng 13/12, theo giờ Việt Nam) tại khu nghỉ dưỡng Biển Đỏ.

 

hoahauphap6.PNG/
 
hoahauphap7.jpg/
 

Sự xuất hiện của siêu biến chủng Omicron khiến chính phủ Israel ban bố lệnh cấm nhập cảnh đối với người nước ngoài. Tuy vậy, các thí sinh Miss Universe được miễn trừ và cuộc thi vẫn được tổ chức đúng lịch trình. Các thí sinh nhập cảnh sau thời điểm chính phủ đưa ra quyết định phải tuân thủ biện pháp phòng dịch khác, xét nghiệm PCR đều đặn sau 48 giờ.

Jenny/Theo Văn Nghệ

 


Có thể bạn quan tâm