April 26, 2024, 2:23 pm

Hoa hậu Ngọc Hân đi du lịch kỉ niệm 12 năm đăng quang

Trong chuyến du lịch cùng gia đình, hoa hậu Ngọc Hân vui vẻ chụp ảnh bên người thân nhưng nhiều người thắc mắc không thấy sự xuất hiện của chồng sắp cưới.

Có thể bạn quan tâm:

Nhân kỷ niệm 12 năm đăng quang, Hoa Hậu Ngọc Hân tự thưởng cho bản thân và gia đình một chuyến nghỉ dưỡng đáng nhớ. Nàng hậu chia sẻ trên trang cá nhân: "Giờ này 12 năm trước cả "đội hình" đang ở Tuần Châu, Hạ Long, hồi hộp dõi theo những phần thi của HHVN 2010, và sau 1 giáp thì nguyên team và thêm cả những thành viên mới lại cùng có mặt ở một thành phố biển khác, tận hưởng những khoảnh khắc quây quần bên nhau, ôn lại những kỉ niệm đã qua! Mong bố mẹ luôn khoẻ mạnh để cả nhà mình sẽ có nhiều hơn nữa những chuyến du lịch cùng nhau!".

 

han1
 

Tuy nhiên chuyến đi chơi lần này của gia đình Hoa hậu Ngọc Hân lại không sự xuất hiện của hôn phu. Điều này khiến khán giả vô cùng tò mò khi trước đây cả hai thường xuyên ''dính nhau như sam''. Nhiều người cho rằng chắc vì lý do công việc nên chồng sắp cưới Ngọc Hân không thể đồng hành trong chuyến đi này.

 

han4.jpeg/
 

Được biết, Phú Đạt - chồng tương lai của Ngọc Hân hiện đang làm việc tại Bộ Ngoại giao. Hôn phu của Ngọc Hân gây ấn tượng với ngoại hình cao ráo, thư sinh nho nhã, dù không quá điển trai nhưng anh lại trông hiền lành, phúc hậu, xứng đôi với nàng hậu.

 

han5
 

Ngọc Hân đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2010. Sau thời gian đương nhiệm, cô phát triển sự nghiệp thiết kế thời trang và gần đây đảm nhận vai trò Phó tổng giám đốc công ty bất động sản, nghỉ dưỡng.

 

han7.jpg/
 
han6
 

Mây / Theo Văn Nghệ

 


Có thể bạn quan tâm