April 20, 2024, 4:20 pm

Hoa hậu Ngọc Châu là vedette tại show diễn thời trang của Thảo Nhi Lê

Show diễn thời trang tạo được sự chú ý bởi mức độ hoành tráng, concept độc đáo, các bộ sưu tập được đầu tư kỹ lưỡng và chỉn chu. Quan trọng hơn hết, Sunrise to Dawn đánh dấu thêm một cột mốc nữa giúp Á hậu truyền cảm hứng cho phái đẹp.

Có thể bạn quan tâm:

Đều đặn mỗi năm, Á hậu Thảo Nhi Lê lại tổ chức show diễn thời trang nhằm tôn vinh nét đẹp của người phụ nữ. Thông qua mỗi show diễn và từng bộ sưu tập, cô muốn lan tỏa thông điệp truyền cảm hứng mạnh mẽ đến phái nữ, rằng hãy cứ sống tự tin, yêu thương bản thân và là chính mình.

 

070DAPHALE
 
071DAPHALE
 

Tối ngày 10/3, Á hậu Thảo Nhi Lê cùng thương hiệu thời trang Daphale Studios đã cho ra mắt 4 bộ sưu tập mới trong đêm diễn Sunrise to Dawn với sự dẫn dắt của MC  Đỗ Nhật Hà. Bốn bộ sưu tập ra mắt lồng ghép nhiều ý nghĩa từ hình ảnh, cảnh trí, màu sắc, âm thanh… khiến khách mời choáng ngợp. 

 

074DAPHALE
 
076DAPHALE
 

Á hậu chia sẻ thêm: “Để tổ chức được một show diễn thời trang như thế này, đội ngũ của Daphale Studios phải làm việc vất vả, không kể ngày đêm. Chính các bạn ấy cũng đã truyền cảm hứng ngược lại cho Nhi rằng Nhi cứ tin bản thân mình, chuyện gì cũng có thể làm được. Và Sunrise to Dawn ra đời”.

 

DPL_106.JPG/
 
DPL_156.JPG/
 

Veddete kết lại BTS đầu tiên chính là Hoa hậu Ngọc Châu, cô xuất hiện trong chiếc đầm trắng tinh tế tôn lên vẻ đẹp của người phụ nữ. Điểm nhấn của trang phục chính là chiếc tà dài kết hợp cùng hoa bản to cột tinh tế ở cổ. Mỗi bước đi, Ngọc Châu truyền tải đúng tinh thần của Sunrise to Dawn - đầy uy quyền nhưng cũng thật nữ tính.

 

101DAPHALE
 
137DAPHALE
 
138DAPHALE
 

Trong BTS cuối cùng, Á hậu Thảo Nhi Lê kết lại Sunrise to Dawn trong hình tượng một phụ nữ trưởng thành, mạnh mẽ bí ẩn. Chiếc đầm của cô được thiết kế tinh xảo, điểm xuyến nhiều chi tiết đính kết kỳ công.

 

307DAPHALE
 
a6af7c83739daec3f78c.jpg/
 
af47a2bcada270fc29b3.jpg/
 

Mây / Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm