May 6, 2024, 2:36 pm

Hoa hậu Ngọc Châu catwalk ấn tượng trong show diễn của NTK Brian Võ

NTK Brian Võ tạo sự bùng nổ trên sàn diễn thời trang dịp cuối năm 2022 với màn ra mắt bộ sưu tập mới “Heart of light” tại Brave Heart Fashion Show. 

Có thể bạn quan tâm:

Tại Brave Heart Fashion Show, NTK Brian Võ cho ra mắt BST mới mang tên “Heart of light” với tổng cộng hơn 60 look. Gam màu xanh lá và xanh dương được NTK Brian Võ sử dụng chủ đạo với nhiều tông sắc khác nhau. Cùng với đó là thiết kế đính kết, xuyên thấu, cắt xẻ táo bạo phát huy thế mạnh.

 

Chia sẻ sau show diễn thành công, NTK Brian Võ cho biết rất hạnh phúc và tự hào khi hoàn thành được kế hoạch của bản thân và cống hiến hết mình với bộ sưu tập mới gửi đến tất cả mọi người.

 

brian
 
brian
 

Hiện tượng cực quang hiếm gặp nhưng vô cùng đẹp mắt là cảm hứng để NTK Brian Võ tạo nên BST “Heart of light” - Trái tim của ánh sáng, đại diện cho những hy vọng, ước mơ và niềm tin mãnh liệt. 

 

brian
 
brian
 

Để hoàn thành BST “Heart of light”, NTK Brian Võ và các cộng sự mất khoảng 1 tháng 20 ngày. Ban đầu tưởng chừng như không thể hoàn thành được nhưng việc cho ra mắt thành công là món quà NTK Brian Võ gửi gắm đến người hâm mộ đã yêu mến và ủng hộ.

 

brian
 
brian
 

Một số người mẫu nổi tiếng tham gia trình diễn cho BST “Heart of light” của NTK Brian Võ có thể kể đến như: Lê Hoàng Phương, Mai Ngô, Hoài Sa, Thu Hiền, Phương Quỳnh…Và đặc biệt vị trí vedette là màn xuất hiện của đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 - Nguyễn Thị Ngọc Châu trong thiết kế ấn tượng với đôi cánh thiên thần mô phỏng hình cánh bướm.

 

brian
 
brian
 

Ngọc Châu bước ra với trang phục có màu sắc rực rỡ nhất, như một lời chúc mà NTK Brian Võ và Hoa hậu Khánh Vân muốn gửi đến Hoa hậu Ngọc Châu tại Miss Universe sắp tới để mang niềm tự hào về cho Việt Nam.

 

Với kinh nghiệm catwalk, Ngọc Châu có những bước đi đầy thu hút, tự tin “phá kén” từ bộ váy lộng lẫy đến thiết kế ôm sát, khoe trọn body nóng bỏng. NTK Brian Võ cho biết Khánh Vân chính là người kết nối để Hoa hậu Ngọc Châu đảm nhận vai trò Vedette trình diễn BST “Heart of light”.

 

brian
 
brian
 

Thế mạnh của NTK Brian Võ chính là những váy áo được đính kết lấp lánh, cắt xẻ táo bạo, tôn lên vóc dáng người mặc. Điều này có ưu nhược điểm và NTK Brian Võ cũng đang trên con đường học tập thêm và rút ra kinh nghiệm cho bản thân.

 

brian
 

Trong thời trang, NTK Brian Võ cho biết bản thân anh  không có thông điệp gì lớn lao, chỉ là đang đứng trên góc nhìn của bản thân về màu sắc, cảm nhận được vẻ đẹp cả bóng tối lẫn ánh sáng, mọi sự việc xung quanh và cảm xúc.

 

brian
 

Mây / Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm