April 28, 2024, 10:34 am

Hoa hậu Mai Phương bất ngờ xuất hiện trong MV mới của Quang Dũng

Quy Nhơn mênh mang niềm nhớ - một MV đặc biệt hướng về quê nhà Quy Nhơn được Quang Dũng cùng êkip hoàn thành vừa được cho ra mắt đầu tháng 7 này.

Có thể bạn quan tâm: 

MV là một sản phẩm "made in Quy Nhơn" khi không chỉ nhạc sĩ sáng tác, ca sĩ biểu diễn là những người con của mảnh đất Quy Nhơn mà bối cảnh thực hiện MV và nhiều thành viên trong êkip cũng gắn bó với mảnh đất xinh đẹp và giàu truyền thống này. Sự mộc mạc, chân thành mà đầy khắc khoải, cảm xúc toát lên từ cách hát đến từng cảnh quay trong MV Quy Nhơn mênh mang niềm nhớ.

 

POSTER_QUANGDUNG_MaiPhuong
 
Screen
 

Quy Nhơn mênh mang niềm nhớ là một sáng tác nổi tiếng của nhạc sĩ Ngô Tín từ ý thơ của bà Xuân Thi, 2 người con của mảnh đất Quy Nhơn trong những năm tháng xa quê. Để chuyển tải những giai điệu đầy hoài niệm và tâm tình ấy, Quang Dũng đã dành nhiều tâm huyết nghiên cứu, làm việc với nhiều nhạc sĩ phối khí và đạo diễn. Quang Dũng cũng "trở đi trở lại" phòng thu nhiều lần để thực hiện một bản thu âm đầy cảm xúc và trọn vẹn.

 

Screen
 
Screen
 

Đặc biệt, sự xuất hiện của hoa hậu Mai Phương khi tham gia diễn xuất cùng ca sĩ Quang Dũng khiến nhiều người bất ngờ. Với bao ký ức đẹp đẽ dù có đi đâu cũng hướng về, MV này vô cùng có ý nghĩa với nam ca sĩ. Quang Dũng cảm thấy hạnh phúc trong suốt quá trình thực hiện MV và rất mong được quý khán thính giả đón nhận.

 

Phương Nam/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm