May 17, 2024, 4:26 pm

Hoa hậu Loan Vương và cuộc gặp bất ngờ với 2 vị khách đặc biệt

“Hoa hậu hàng không” Loan Vương vừa có chuyến công tác tại Singapore để chuẩn bị cho cuộc thi Mrs International 2022 diễn ra vào tháng 12 tới đây. Cô đã làm công việc tiếp viên hàng không hơn 10 năm và hiện vẫn là tiếp viên của hãng hàng không của hãng hàng không Quốc gia Việt Nam (Vietnam Airlines).

Có thể bạn quan tâm: 

Từ năm 2008 tới nay, Loan Vương thử sức với nhiều cuộc thi nhan sắc trong nước cũng như Quốc tế và đạt thành tích cao như: Top 5 Hoa hậu du lịch 2008, Top 5 Nữ hoàng doanh nhân 2015, Á hậu Quý tộc thế giới 2017, Hoa hậu quý bà Quốc tế 2018 cùng rất nhiều giải thưởng phụ khác như: Thí sinh có hình thể đẹp nhất, Thí sinh có phần ứng xử hay nhất, Thí sinh có gương mặt đẹp nhất. Bởi vậy, người đẹp được mệnh danh là tiếp viên hàng không thi Hoa hậu nhiều nhất Việt Nam và được truyền thông ưu ái gọi tên "Hoa hậu hàng không".

 

loan-vuong-singapore
 

Không chọn cách lấn sân vào showbiz sau khi đăng quang Hoa hậu như nhiều người đẹp khác, Loan Vương vẫn tiếp tục làm công việc tiếp viên hàng không mà mình yêu thích cho tới hiện tại. Cô cho biết, làm tiếp viên hàng không của hãng hàng không Quốc gia Việt Nam cũng chẳng khác nào là một Hoa hậu đang trong thời kỳ đương nhiệm. Vì một khi đã khoác lên mình tà áo dài truyền thống thì từng cử chỉ, lời nói, ánh mắt, nụ cười tới cách đi đứng đều mang trọng trách, sứ mệnh lớn lao là đưa hình ảnh, vẻ đẹp đất nước, con người và văn hóa Việt Nam tới các hành khách, bạn bè Quốc tế.

 

loan-vuong-singapore
 

Mới đây, trong chuyến công tác sang Singapore để chuẩn bị cho đêm chung kết cuộc thi Mrs International 2022 (Hoa hậu quý bà Quốc tế 2022) Loan Vương bất ngờ gặp lại cặp hành khách VIP mà cô từng phục vụ trên máy bay và có buổi trò chuyện thân mật.

 

Theo chia sẻ của người đẹp sinh năm 1986, vợ chồng bà Michelle Kee và ông Hiroshi Tatara là 2 trong số rất nhiều hàng khách VIP được Loan Vương phục vụ trên các chuyến bay của Vietnam Airlines. Bởi vậy, khi gặp lại họ ở Singapore, cô không hề nhận ra 2 vị khách này mà chính họ là người nhận ra cô tiếp viên hàng không xinh đẹp, duyên dáng và chủ động trò chuyện với cô.

 

loan-vuong-singapore
 

Bà Michelle Kee là người Singapore, còn chồng bà ông Hiroshi Tatara là người Nhật. Họ đang sở hữu một tập đoàn chuyên kinh doanh trong lĩnh vực nhà hàng và phân phối thực phẩm tại Singapore. Trong chuyến du lịch sang Việt Nam, họ gặp Loan Vương trên chuyến bay và rất ấn tượng với cách phục vụ tận tâm của nữ tiếp viên hàng không kiêm Hoa hậu này.

 

Cuộc gặp gỡ thoáng qua giữa người tiếp viên hàng không và hành khách tưởng chừng như kết thúc trên chuyến bay đó thì bất ngờ ngày 20/10 vừa qua, Loan Vương gặp lại vợ chồng bà Michelle Kee và ông Hiroshi Tatara tại Singapore khi cô qua “đảo quốc sư tử” để gặp gỡ Ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu quý bà Quốc tế 2022.

 

loan-vuong-hoahau.jpg/
 

Trong lần gặp gỡ đặc biệt này, Loan Vương đã có buổi trò chuyện thân mật với 2 vị khách và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ họ dành cho công việc tiếp viên hàng không của cô cũng như những lời khen có cánh dành cho hãng hàng không Quốc gia Việt Nam (Vietnam Airlines). 

 

loan-vuong-hoahau1.jpg/
 

Loan Vương cho biết, tiếp viên hàng không là người trực tiếp cung cấp dịch vụ của tới khách hàng, đồng thời cũng là nhân tố để khách hàng có thể nhìn nhận, đánh giá được nhiều nhất về chất lượng dịch vụ của hãng. Bởi vậy, khi mình làm việc tận tâm chắc chắn sẽ nhận được chân tình của khách. Được nhìn thấy những nụ cười của hành khách cũng chính là hạnh phúc của mỗi người tiếp viên, không có gì tuyệt vời và ấm áp hơn thế.

Phương Nam/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm