April 28, 2024, 12:46 am

Hoa hậu Khánh Vân bất ngờ debut trên sân khấu âm nhạc

Tối 10/2, tập 11 The Heroes - Thần tượng đối thần tượng 2022 đã chính thức lên sóng với sự tham gia của bộ tứ giám khảo: Danh ca Ngọc Sơn, nhạc sĩ Lưu Thiên Hương, nhạc sĩ Châu Đăng Khoa và ViruSs. Từng xuất hiện trong tập trước, nhưng ViruSs cho biết đây là lần đầu tiên mình được ngồi ghế giám khảo với danh ca Ngọc Sơn. Nam streamer mong muốn sẽ được học hỏi kinh nghiệm qua những góc nhìn riêng, khác biệt của danh ca Ngọc Sơn.

Có thể bạn quan tâm: 

Mở màn tập 11 là phần thi của team Royal Family cùng với sự hỗ trợ của Hoa hậu Khánh Vân trong ca khúc Chớ để ngày mai. Roy Nguyễn và Khánh Vân đã khiến cả trường quay bùng nổ với tiết mục “mãn nhãn mãn nhĩ” với concept disco siêu lung linh. Là bạn học của nhau từ cấp 2 và từng tham gia các hoạt động văn nghệ chung, thế nên Roy Nguyễn và Khánh Vân tỏ ra rất ăn ý trên sân khấu The Heroes.

 

TRAN7156
 

Sau khi tiết mục kết thúc, nhạc sĩ Châu Đăng Khoa đã nhận xét đây là tiết mục rất đẹp và lôi cuốn. Nam nhạc sĩ còn tiết lộ Ngọc Sơn từng được mệnh danh là “thần đồng disco” và “hiến kế” nam danh ca lên sân khấu dạy nhảy cho Roy Nguyễn và Khánh Vân khiến khán giả vô cùng thích thú.


Nhận xét về tiết mục này, nhạc sĩ Lưu Thiên Hương cho biết Roy Nguyễn là một ca sĩ trẻ rất tiềm năng và có tố chất để trở thành một ngôi sao, đồng thời mong muốn công ty sẽ tập trung phát triển thêm nhiều dự án cho anh chàng.

 

TRAN7169.jpg/
 

ViruSs cũng đánh giá khá cao tiết mục của Roy Nguyễn và Khánh Vân. Tuy nhiên, nam streamer khuyên Roy Nguyễn rằng mindset (tư duy) làm nhạc theo Kpop thì rất phù hợp ở Hàn Quốc nhưng ở Việt Nam lại là câu chuyện khác. Anh khuyên Roy Nguyễn nên cân nhắc lựa chọn ca khúc dự thi trong những vòng sau


TiA de Art mang đến Em muốn, một ca khúc từng được nữ ca sĩ cho ra mắt vào năm 2017. Xuất hiện trên sân khấu với concept đậm chất viễn tưởng, TiA đã chứng minh được sự ổn định trong giọng hát lẫn vũ đạo khi trình diễn trên sân khấu.

 

TRAN7361.jpg/
 

Kết thúc phần trình diễn của TiA, nhạc sĩ Châu Đăng Khoa đã bật khóc nức nở ngay dưới ghế giám khảo. “Khoa và TiA đã chơi với nhau rất lâu rồi. Điều Khoa bật khóc không phải là vì ca khúc mà là vì Khoa thấy tự hào với những gì TiA đã làm trên sân khấu hôm nay. Khoa là người chứng kiến rõ nhất những gian nan trên con đường nghệ thuật của TiA”, Châu Đăng Khoa chia sẻ và ôm chầm lấy TiA sau đó.


Các giám khảo đều đồng ý cho rằng TiA là nữ ca sĩ có thực lực, tuy nhiên cần phải thể hiện rõ hơn màu sắc âm nhạc của mình. Về bản mix, các giám khảo đã chỉ ra một số khuyết điểm của CM1X và mong anh chàng producer sẽ chú ý trong các vòng thi sau.

 

TRAN7604.jpg/
 

Hapo Brothers mang đến ca khúc Một vòng quanh mặt trời - Sáng tác của thí sinh Trid Minh trong Bài hát hay nhất phiên bản Big Song Big Deal. Phần thi của cặp đôi Jason T và ICD nhận được sự đánh giá tích cực từ ban giám khảo vì sự tiếp thu và thay đổi.

 

DeeZaWoo mang đến sân khấu dự thi ca khúc 1000 năm nữa, phần trình diễn của Hải Đăng Doo được đầu tư vô cùng hoành tráng. Khoảnh khắc Hải Đăng Doo mang pháo lửa trên người khiến nhiều khán giả không khỏi thót tim vì quá mạo hiểm.

 

TRAN7807.jpg/
 

Tuy nhiên, phần dự thi của DeeZaWoo lại nhận về khá nhiều lời chê từ nhạc sĩ Lưu Thiên Hương, Châu Đăng Khoa và ViruSs. Trong khi đó, danh ca Ngọc Sơn lại đặc biệt yêu thích ca khúc này và khẳng định rằng nhiều người cũng sẽ như vậy.


Kết thúc vòng thi, Royal Family là team chiến thắng với điểm số cao nhất, các vị trí còn lại lần lượt thuộc về Hapo Brothers, TiA de Art và DeeZaWoo.

Phương Nam/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm