May 5, 2024, 4:50 pm

Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan khen phong cách của Khánh Vân

Không chỉ ''thả tim'' cho hình ảnh mới nhất của Khánh Vân tại Mỹ, Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan còn bình luận khen gợi phong cách của đại diện Việt Nam.

Có thể bạn quan tâm:

Sau khi đặt chân sang Florida - Mỹ để tham dự cuộc thi Miss Universe lần thứ 69, Hoa hậu Khánh Vân đã bàn giao các tài khoản mạng xã hội cá nhân lại cho ê-kíp để tập trung cho cuộc thi.

 

Ê-kíp của Khánh Vân tích cực chăm chỉ đăng tải những hình ảnh của cô tại Mỹ trong những ngày qua để có thể tương tác với các fans sắc đẹp trong nước và quốc tế.

 

kv2.jpeg/
 

Mới đây, ê-kíp của Khánh Vân đã đăng tải những hình ảnh trong ngày đầu tiên của cô tại cuộc thi Miss Universe 2020. Người đẹp diện bộ váy màu xanh neon nổi bật với thiết kế cut-out quyến rũ.

 

Hình ảnh mới của Khánh Vân thu hút được sự chú ý của hầu hết người hâm mộ bởi vóc dáng nuột nà cùng thần thái rạng rỡ. Đáng chú ý, Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan 2020 Amanda Obdam cũng đã 'thả tim' và dành lời khen ngợi cho phong cách của Khánh Vân.

 

kv3.jpeg/
 

Người đẹp xứ sở chùa vàng bình luận "I Love this!" (tạm dịch: Tôi yêu phong cách của bạn). Amanda Obdam được coi là đối thủ nặng ký cho chiếc vương miện Miss Universe 2020. Có thể nói, lời khen ngợi của Amanda Obdam dành cho Khánh Vân như một sự khích lệ rất lớn đối với các fans Việt nói chung và đại diện Việt Nam nói riêng. 

 

kv5.jpeg/
 
kv4.jpeg/
Nhan sắc của Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan Amanda Obdam

Mây / Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm