May 3, 2024, 3:34 pm

Hoa hậu H'hen Niê kết màn ấn tượng cho BTS hơi thở đồng bằng Bắc Bộ

Trong đêm diễn của NTK Thảo Nguyễn có sự xuất hiện của Hoa hậu H’Hen Niê cùng những nghệ sĩ tên tuổi từ “vũ trụ VFC” như Biên tập viên (BTV) Hoài Anh, diễn viên Lan Phương, Thanh Hương, Hương Giang…

Có thể bạn quan tâm:

Đến với Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam Thu Đông 2022 lần này, NTK Thảo Nguyễn “trình làng” BST có tên gọi thuần Việt - “Lúa”. Được lấy ý tưởng từ hình ảnh đặc trưng nhất của dân tộc Việt Nam,  BST “Lúa” chú trọng những họa tiết thanh mảnh với cách phối màu bắt mắt, hoà quyện vào nhau tạo nên cảm giác nhẹ nhàng, mềm mại và hoài niệm về một mùa lúa chín.

 

NTK Thảo Nguyễn đã vẽ nên những tác phẩm nên thơ mang đầy sắc hương của thời tiết giao mùa qua những gam màu gần gũi thiên nhiên như màu vàng của nắng nhẹ, màu xanh của lá mạ, kem, be, trắng… trong các thiết kế của mình.

 

hen
 
hen
 

Ca khúc Gió đánh cành đưa cùng màn múa phụ hoạ của dàn mẫu nhí đã mở đầu cho BST “Lúa” của NTK Thảo Nguyễn, đưa khán giả có mặt tại đêm diễn lạc vào “cánh đồng di sản”.

 

Nét thướt tha, duyên dáng của người con gái Việt được kết hợp với chất hiện đại trên nền nhạc sôi động qua bản phối mới của “Gió đánh cành đưa”, khiến sân khấu Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam Thu Đông 2022 tựa bức tranh đầy chất thơ.

 

hen
 

Hình ảnh chiếc nón lá với những bông lúa được thuê tỉ mỉ, khéo léo của NTK Thảo Nguyễn, toát lên hơi thở của đồng bằng Bắc Bộ. Những bước catwalk nhẹ nhàng và uyển chuyển của diễn viên Lan Phương cùng biên tập viên Hoài Anh thể hiện nét e ấp, ngại ngùng đầy nữ tính của người phụ nữ Việt. 

 

hen
 
hen
 

Những người yêu thời trang sẽ biết thêu tay, đính kết thủ công hay hoa 3D là những kỹ thuật thường thấy trong các thiết kế của NTK Thảo Nguyễn. Trong BST lần này, cô vẫn sử dụng kĩ thuật thêu đính kết tỉ mỉ, với những hạt cườm, ngọc trai hay những cánh hoa mang sắc vàng, cam đất của mùa thu đang rực nở trên mỗi bộ trang phục của Happy Clothing. 

 

hen
 
hen
 

Ngoài ra, kĩ thuật chuyển màu qua các tầng tầng lớp lớp xếp ly, tạo sóng bằng tay cũng được đưa vào trong những mẫu thiết kế lần này nhằm đặc tả hình ảnh thửa ruộng bậc thang mơ màng trong làn sương sớm. Các chất liệu cao cấp được sáng tạo tinh tế từ tơ, ren, organza, kết hợp cùng form váy thiết kế 3D trên mannequin, tất cả tạo nên những thiết kế tinh xảo đậm chất riêng của NTK Thảo Nguyễn.

 

hen
 
hen
 

Đặc biệt, màn kết đầy ấn tượng của Hoa hậu H'hen Niê với những bước catwalk toát lên thần thái ngút trời nhưng không kém phần duyên dáng, thể hiện trọn vẹn nét đẹp đặc trưng của người phụ nữ Việt Nam, hiện hữu trực tiếp ngay trên sàn diễn của Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam Thu Đông 2022. 

 

hen
 
hen
 

Mây / Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm