April 27, 2024, 2:07 pm

Hoa hậu H'Hen Niê cùng Á hậu Hoàng Thuỳ đầy kiêu hãnh trên sàn catwalk

Góp mặt trong đêm diễn thứ ba, thương hiệu MELYA đã cho trình làng BST mang tên “D’Fleur”, lấy cảm hứng từ những giai đoạn trong cuộc đời của một người phụ nữ. Đáng chú ý, sự xuất hiện của Á Hậu Hoàng Thùy và Hoa Hậu H’Hen Niê lần lượt trong vai trò first face và vedette góp phần làm nên thành công của “D’Fleur”.

Có thể bạn quan tâm:

MELYA nổi tiếng là một thương hiệu thời trang Việt Nam với các thiết kế cao cấp dành cho các quý cô theo đuổi phong cách sang trọng, lịch sự. MELYA hướng đến những người phụ nữ bận rộn với công việc, họ có có địa vị trong xã hội và thành công trong sự nghiệp của mình.

 

hen
 

Góp mặt trong Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam mùa thứ 15, thương hiệu MELYA đã cho trình làng BST “D’Fleur” lấy cảm hứng từ những bông hoa vươn mình trong nắng sớm để khắc họa nên bức chân dung người phụ nữ qua những giai đoạn trong cuộc đời, từ một cô bé đến khi trở thành một người phụ nữ thành công và quyền lực.

 

Mở màn BST “D’Fleur”, Á Hậu Hoàng Thủy xuất hiện trong chiếc đầm trắng đuôi cá có phần trước ngắn, phần sau dài khoe trọn đôi chân “kiếm Nhật" của cô nàng. Bộ cánh được xếp dáng hoa hồng quyến rũ, tinh khôi tạo nên sự khác biệt và ấn tượng rõ ràng.

 

thuy1.jpg.jpg/
 

Trái ngược với hình ảnh e ấp của những cô gái đôi mươi, Hoa Hậu H'Hen Niê được chọn mặt gửi vàng vào vai trò veddete của BST với hình tượng một người phụ nữ quyến rũ, sang trọng. Nàng hậu mang trên mình bộ cánh đuôi cá màu đỏ rượu vang, thiết kế xếp bồng ở cầu vai và ôm trọn đôi chân thon dài.

 

en.jpg/
 

Sự xuất hiện của những thí sinh bước ra từ cuộc thi The Face Vietnam 2023 như Xuân Hạnh, Phương Vy, Hoàng Học, Thu Huyền cũng làm nên điều bất ngờ cho giới điệu mộ thời trang khi xem màn trình diễn. Những bước catwalk điêu luyện, uyển chuyển, tự tin và mang đúng tinh thần của BST đã gây mãn nhãn khán giả.

 

TG_H6944.jpg/
 

Hình ảnh mà MELYA mang tới thông qua “D’Fleur” giống như bông hoa e ấp dưới những giọt sương mai tinh khiết rồi nhẹ nhàng vươn mình đón nắng và tự tin toả sắc, cuộc đời người phụ nữ cũng tương tự vậy, thoạt đầu họ dịu dàng, thuần khiết và theo thời gian họ càng trở nên cá tính hơn, mạnh mẽ hơn và thăng hoa quyến rũ.

 

mn.jpg/
 

Bằng ngôn ngữ thời trang, MELYA vẽ nên 1 bức tranh sinh động với màu đỏ chủ đạo kết hợp cùng 2 sắc đen trắng. Xuyên suốt BST, nhà thiết kế khai thác đa dạng các chất liệu như blen, taffa, voan kết hợp với cách xử lý đính kết tỉ mỉ mong muốn mang lại một hình ảnh người phụ nữ thanh lịch, sang trọng theo đúng với định hướng của thương hiệu.

 

34
 

Sự linh hoạt về màu sắc cũng như chất liệu, cảm hứng thiết kế của BST đã mang lại làn gió mới trong Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam mùa thứ 15 nói riêng và giới hâm mộ thời trang nói chung.

 

Chương trình Tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam mùa thứ 15 sẽ tiếp tục diễn ra với đêm bế mạc vào ngày 16/07/2023 tại Nhà thi đấu quân khu 7, TP. Hồ Chí Minh. 

 

23
 

Phương Nam/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm