May 3, 2024, 2:37 pm

Hoa hậu H'Hen Niê xác nhận đã chia tay bạn trai

Trước sự nghi vấn của nhiều người, nàng hậu đã chính thức lên tiếng xác nhận việc ''không có người yêu nữa''.

Có thể bạn quan tâm:

Người hâm mộ đang đổ dồn sự quan tâm về chuyện tình của H'Hen Niê sau khi nghi ngờ cô đã chia tay bạn trai. Mới đây, nàng hậu Ê-đê chính thức lên tiếng xác nhận thông tin, người đẹp viết: ''Mọi người, cả anh chị báo chí thắc mắc cái tin Hen đăng. Dạ thì trước giờ công nhận mình có người yêu rồi. Là ai thì Hen cũng chưa bao giờ xác nhận với cả nhà mình. Thì hôm nay xác nhận là Hen không có người yêu nữa.

 

120731196_770686523769474_4098121077247042613_n.jpg/
 

Hy vọng mọi người luôn bên cạnh và ủng hộ Hen. Hen đang ở Hà Nội và trong quá trình tập luyện cho phim nên Hen cũng không lo nghĩ gì nhiều, đơn giản Hen sẽ cố tăng cho việc tập luyện, phải ưu tiên công việc vì gia đình của mình đúng không ạ. Cả nhà yên tâm nhé. Cảm ơn cả nhà đã luôn hỏi thăm và bên cạnh Hen.''

 

Như vậy, H'Hen Niê đã xác nhận hiện tại cô không còn có người yêu. Không nói rõ về lý do chia tay nhưng có vẻ tâm trạng của nàng hậu vẫn ổn định. Cô cũng gửi lời cảm ơn tới khán giả đã quan tâm, ủng hộ và cho biết thêm bản thân đang tập trung cho công việc và cố gắng tập luyện cho bộ phim sắp tới. 

 

rtl1592440756
 

Hoa hậu H'Hen Niê từng công khai có bạn trai từ giữa năm 2018. Cô tiết lộ bạn trai lớn hơn ba tuổi, làm trong lĩnh vực truyền thông, là người bình thường chứ không phải đại gia, doanh nhân. Mối quan hệ của cả hai được gia đình ủng hộ. Tuy nhiên đến nay, tình cảm của họ đã chấm dứt.

 

hen
 

Mây / Theo Văn Nghệ

 


Có thể bạn quan tâm