March 28, 2024, 10:53 pm

Hồ Việt Trung nhí nhảnh bên con gái Xí Muội

Trước khi con gái Xí Muội vào năm học mới, ca sĩ Hồ Việt Trung đưa bé đi chụp một bộ ảnh kỷ niệm. Con gái Hồ Việt Trung năm nay học lớp hai ở một trường quốc tế tại TP HCm, càng lớn càng xinh xắn, đáng yêu.

Có thể bạn quan tâm: 

Không chỉ thừa hưởng nhiều nét giống cha về ngoại hình, Xí Muội còn sớm bộc lộ năng khiếu với nghệ thuật. Nam ca sĩ cho biết từ khi đi học, Xí Muội thay đổi nhiều so với thời chỉ ở nhà tránh dịch cùng bố và bà nội. Từ một cô bé nhút nhát, ngại ra đường, Xí Muội giờ thích đi chơi, vui đùa cùng bạn bè. Cô bé rất thân thiện, sẵn sàng kết bạn.

 

IMG_5253
 

Là bố đơn thân, Hồ Việt Trung muốn ở bên con nhiều nhất có thể. Từ khi hết dịch Covid-19, anh đắt show hơn và thường xuyên đi lưu diễn. Dịp Xí Muội nghỉ hè, anh thỉnh thoảng đưa con đi cùng trong những chuyến công tác xa để con vừa được đi chơi với ba, vừa được xem ba làm việc, từ đó gần gũi với môi trường nghệ thuật.

 

Nam diễn viên nhận ra con gái có thiên hướng nghệ thuật, từ ngày vài tuổi đã thích nghe nhạc, xem các video hài của ba. Chính vì vậy, bên cạnh để con đi cùng mình trong các chuyến lưu diễn, Hồ Việt Trung còn cho con đi học nhảy, học đàn để tạo nền tảng vững chắc về kiến thức âm nhạc từ khi còn nhỏ. Anh dự định sẽ cho Xí Muội tham gia một vai nhỏ trong bộ phim ca nhạc được mình thực hiện cuối năm nay.

 

IMG_5304.jpg/
 
IMG_5307.jpg/
 

Mặc dù muốn con theo đuổi nghệ thuật giống mình nhưng Hồ Việt Trung cho rằng với Xí Muội ở thời điểm này, học hành vẫn quan trọng nhất. Ngoài kiến thức, anh chú trọng rèn luyện tính tự lập và các kỹ năng mềm cho con. “Khi cho con học ở trường quốc tế, điều tôi mong muốn nhất là rèn cho con ý thức tự lập, để con có thể lo cho bản thân từ nhỏ và lớn lên cũng có thể vững vàng, không cần đến người lớn kè kè bên mình”, Hồ Việt Trung nói.

 

IMG_5444.jpg/
 

Một mình nuôi con, áp lực lớn nhất với Hồ Việt Trung không phải kinh tế mà là khoảng cách ngày càng lớn giữa bố và con gái theo từng bước trưởng thành của Xí Muội. “Tôi có thể lo cho con về vật chất nhưng con càng lớn thì khoảng cách giữa hai ba con càng xa. Tôi hiểu rằng có những điều một người cha không thể nào nói với con gái của mình được. Tôi trăn trở về điều đó mỗi ngày và chưa biết giải quyết bằng cách nào”, nam ca sĩ nói.

 

Anh hiện vẫn chưa có ý định kết hôn vì muốn dành toàn tâm toàn ý chăm sóc Xí Muội đến khi bé 18 tuổi. Nam ca sĩ rất kín tiếng về mối quan hệ với mẹ của bé Xí Muội và chỉ cho biết anh hiện một mình nuôi con và được mẹ đẻ hỗ trợ trong việc chăm sóc bé.

 

IMG_5356.jpg/
 
IMG_5404.jpg/
 

Bé Xí Muội tên thật Gia Hân, sinh ngày 18/5/2015. Cách đây bốn năm, anh gây bất ngờ với fan khi thừa nhận đã làm cha vào đúng sinh nhật 3 tuổi của Xí Muội và cho biết đã “đường ai nấy đi” với bạn gái Mi Vân. Trước đó, cặp đôi có khoảng 3 năm chung sống như vợ chồng. Sau khi bố mẹ chia tay, con gái của Hồ Việt Trung về sống cùng bố và bà nội. Anh từng giấu kín chuyện mình có con vì sợ ảnh hưởng đến con đường ca hát.

IMG_5314.jpg/
 
IMG_5402.jpg/
 

Hồ Việt Trung được nhiều khán giả chú ý khi giành giải á quân cuộc thi Hãy nghe tôi hát 2017. Anh từng cho mắt nhiều sản phẩm như MV Anh có làm gì đâu, Nô lệ tình yêu, khoái ăn sang sáng ăn khoai, album Một đời ta mãi say, seri phim ca nhạc Giải cứu tiểu thư… 

Phương Nam/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm